Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70124
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Cửu Longen_US
dc.contributor.authorNguyễn Tuấn Cườngen_US
dc.date.accessioned2023-11-28T08:20:18Z-
dc.date.available2023-11-28T08:20:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016402-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036026~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70124-
dc.description.abstractHiện nay, lĩnh vực thực phẩm được coi là một trong những ngành kinh tế có ảnh hưởng đáng kể đến nền kinh tế Việt Nam. Trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu, các tổ chức kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực B2B của ngành thực phẩm đã và đang có vai trò quan trọng trong việc xây dựng các chuỗi giá trị của ngành. Trong đó, sự hài lòng về các dịch vụ được coi là một yếu tố cốt lõi cho sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Nghiên cứu này được tiến hành nhằm đánh giá ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng về lĩnh vực B2B trong ngành thực phẩm, từ đó rút ra những hàm ý quản lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng sự hài lòng của khách hàng tại công ty cổ phần hóa chất Á Châu. Tác giả đã thu thập mẫu khảo sát bao gồm 187 người trả lời đang làm việc tại các công ty là đối tác của công ty Cổ phần hóa chất Á Châu trong khoảng thời gian 2 tháng. Trong phạm vi của nghiên cứu này, thông qua các phương pháp phân tích định lượng, tác giả thấy rằng có 4 nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty cổ phần Hóa chất Á Châu là Độ tin cậy, Sự đảm bảo, Tính hữu hình, Giá cả. Kết quả trong nghiên cứu này có nhiều tương đồng với các kết quả nghiên cứu trước. Ngoài ra, có 2 nhân tố chưa đủ cơ sở để kết luận có tác động đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty cổ phần Hóa chất Á Châu, đó là Sự thấu hiểu và Sự đáp ứng. Trên cơ sở các kết quả nghiên cứu trên, tác giả đã đề xuất các hàm ý quản trị đối với nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty Cổ phần Hóa chất Á Châu, từ đó kỳ vọng sẽ giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong công ty.en_US
dc.format.medium67 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectLĩnh vực B2Ben_US
dc.subjectNgành thực phẩmen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectGiá cảen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectB2B sectoren_US
dc.subjectFood industryen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectPriceen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.titleĐánh giá tác động của chất lượng dịch vụ và ảnh hưởng của giá cả đến sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực B2B của ngành thực phẩm: Trường hợp của Công ty Cổ phần Hóa chất Á Châuen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Research) = Kinh doanh thương mại (hướng nghiên cứu)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.