Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70384
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Mai Đôngen_US
dc.contributor.authorCao Thị Thúy Loanen_US
dc.date.accessioned2023-12-04T01:29:36Z-
dc.date.available2023-12-04T01:29:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016403-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036034~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70384-
dc.description.abstractĐảm bảo rằng khách hàng hài lòng là một trong những vấn đề quan trọng nhất trong hoạt động kinh doanh, điều này khiến họ chọn mua các sản phẩm của chúng ta. Khách hàng là một phần quan trọng của mọi doanh nghiệp và ngân hàng cũng không phải là ngoại lệ. Khách hàng là một phần quan trọng của dịch vụ ngân hàng, đặc biệt trong môi trường cạnh tranh khốc liệt. Do đó, các ngân hàng thương mại gặp khó khăn khi không có nguồn khách hàng ổn định. Khi chọn ngân hàng, những yếu tố nào ảnh hưởng đến quyết định của doanh nghiệp? Ngân hàng lôi cuốn khách hàng bằng cách tạo ra giá trị cho khách hàng và cung cấp cho họ các lựa chọn ngân hàng. Lựa chọn theo mô hình Kaur năm 2015, có 5 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn: tài chính, nhân sự, đặc điểm tính năng ngân hàng, tốc độ cung cấp về dịch vụ và đáp ứng nhu cầu tín dụng. Đã tiến hành khảo sát được thực hiện đối với 136 doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc các chi nhánh của ngân hàng MB tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi thực hiện phân tích số liệu theo phương pháp thống kê và kiểm tra độ tin cậy bằng hệ số Cronbach's alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA được thực hiện. Theo nghiên cứu, bốn trong số năm yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi chọn ngân hàng MB là tài chính, nhân sự, đặc điểm tính năng ngân hàng và tốc độ cung cấp về dịch vụ. Dựa trên kết quả này, đề xuất các giải pháp được đưa ra để giải quyết bốn vấn đề sau: thứ nhất: giải pháp vấn đề “tài chính”; thứ hai: giải pháp cho vấn đề "tốc độ cung cấp về dịch vụ"; thứ 3: giải pháp cho yếu tố "đặc điểm tính năng ngân hàng"; thứ 4: giải pháp cho vấn đề cải tiến chất lượng "nhân sự ngân hàng".en_US
dc.format.medium96 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectLựa chọn ngân hàngen_US
dc.subjectDoanh nghiệp vừa và nhỏen_US
dc.subjectXuất nhập khẩuen_US
dc.subjectQuan hệ giữa ngân hàng và công tyen_US
dc.subjectKỳ vọng của khách hàngen_US
dc.subjectBank selectionen_US
dc.subjectSmall and medium-sized enterprises (SMEs)en_US
dc.subjectImport-exporten_US
dc.subjectBank-corporate relationshipen_US
dc.subjectCustomer expectationsen_US
dc.titleCác yếu tố ra quyết định lựa chọn ngân hàng của doanh nghiệp vừa và nhỏ - trường hợp của Ngân hàng TMCP quân đội (MB Bank)en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.