Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70395
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Vĩnh Triểnen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Thanh Dungen_US
dc.date.accessioned2023-12-08T04:11:50Z-
dc.date.available2023-12-08T04:11:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016411-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036061~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70395-
dc.description.abstractMục tiêu của đề tài là xác định những nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của cán bộ, công chức, viên chức đối với chương trình đào tạo, bồi dưỡng tại Trung tâm Chính trị Quận 7, từ đó đề ra hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của cán bộ, công chức, viên chức đối với chất lượng đào tạo tại Trung tâm Chính trị Quận 7. Kết quả nghiên cứu đã xác định được các yếu tố tác động đến mức độ hài lòng chung của cán bộ, công chức, viên chức đối với chất lượng đào tạo, bồi dưỡng tại Trung tâm Chính trị Quận 7 và đã chỉ ra được nguyên nhân dẫn đến mức độ hài lòng chưa cao để từ đó đề xuất các giải pháp giúp cho lãnh đạo Quận 7 nhận biết rõ các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của cán bộ, công chức, viên chức đối với chất lượng đào tạo, bồi dưỡng tại Trung tâm Chính trị Quận 7. Từ đó xây dựng các chính sách, giải pháp tốt nhất nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tại Quận 7. Tác giả thông qua nghiên cứu các các mô hình nghiên cứu khoa học đã được công bố của các tác giả trong và ngoài nước có liên quan đến đề tài nghiên cứu để đề xuất trong mô hình nghiên cứu, xây dựng, xác định nội dung bảng hỏi để triển khai 200 phiếu khảo sát cho cán bộ, công chức, viên chức đã và đang tham gia các khoá đào tạo, bồi dưỡng tại Trung tâm Chính trị Quận 7. Trong nghiên cứu này, tác giả phân tích dữ liệu khảo sát thông qua phần mềm phân tích dữ liệu định lượng SPSS để kiểm định, đánh giá độ tin cậy của các thang đo, mô hình nghiên cứu thông qua các hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy tuyến tính. Kết quả thực hiện nghiên cứu đề tài cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của cán bộ, công chức, viên chức đối với chất lượng dịch vụ đào tạo, bồi dưỡng tại Trung tâm Chính trị Quận 7, trong đó biến có tác động tích cực và mạnh nhất là yếu tố Học thuật (Hệ số Beta = 0.341); kế tiếp là yếu tố Chương trình đào tạo, bồi dưỡng (Hệ số Beta = 0.325); đến yếu tố Cơ sở vật chất (Hệ số Beta = 0.322); đến yếu tố Sự tin cậy và đồng cảm (Hệ số Beta = 0.321); thấp nhất là yếu tố Phi học thuật (Hệ số Beta = 0.280). Đồng thời, tác giả đã đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của cán bộ, công chức, viên chức đối với chất lượng dịch vụ đào tạo, bồi dưỡng tại Trung tâm Chính trị Quận 7.en_US
dc.format.medium70 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectChất lượng đào tạo và bồi dưỡngen_US
dc.subjectTrung tâm Chính trị Quận 7en_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectQuality of training and fosteringen_US
dc.subjectDistrict 7 Political Centeren_US
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của cán bộ, công chức, viên chức đối với chất lượng đào tạo, bồi dưỡng tại Trung tâm Chính trị Quận 7en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.