Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70404
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Hồng Thuen_US
dc.contributor.authorPhạm Thị Minh Trangen_US
dc.date.accessioned2023-12-19T02:36:14Z-
dc.date.available2023-12-19T02:36:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016419-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036069~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70404-
dc.description.abstractĐề tài “Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông tiếp thị trên mạng xã hội Facebook nhằm nâng cao nhận thức thương hiệu và hình ảnh thương hiệu công ty TNHH MTV Co.op Finelife” được tác giả chọn làm đề tài nghiên cứu nhằm để đánh giá về thực trạng và tìm ra các giải pháp hoàn thiện SMMA Facebook tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Co.op Finelife (TP. Hồ Chí Minh). Dựa trên các cơ sở của các lý thuyết được tham khảo từ các tạp chí uy tín về các yếu tố thành phần của Truyền thông tiếp thị mạng xã hội Facebook như: Giả trí, Tương tác, Tuỳ chỉnh, Xu hướng, Truyền miệng điện tử (EWOM), Thông tin, Cá nhân hóa, Quảng cáo,v.v..Tác giả đã tiến hành nghiên cứu định tính với 05 chuyên gia có chuyên môn trong ngành truyền thông, marketing hoặc đang công tác trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ tại Công ty TNHH MTV Co.op Finelife, siêu thị Co.op Mart nhằm mục đích đánh giá, điều chỉnh thang đo của các yếu tố của hoạt động truyền thông tiếp thị mạng xã hội Facebook để xây dựng và hoàn thiện bảng khảo sát ý kiến của khách hàng đang theo dõi hoặc từng mua sắm trên trang Fanpage Siêu thị Finelife của Công ty TNHH MTV Co.op Finelife. Kết quả khảo sát các ý kiến của chuyên gia cho kết quả gồm 29 biến quan sát, được tác giả sử dụng ở trong bảng khảo sát. Có 219 phiến khảo sát hợp lệ trong tổng số 250 phiếu khảo sát được phát dùng để sử dụng phân tích số liệu. Kết quả khảo sát khách hàng được xử lý qua các phương pháp để phân tích số liệu, thông qua phương pháp đánh giá hệ số Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố EFA bằng phần mềm SPSS 20.0. Kết quả thu về của nhóm các thành phần SMMA trên Facebook gồm có 6 nhóm: Giải trí, Tương tác, Truyền miệng, Tuỳ chỉnh a, Tuỳ chỉnh b, Xu hướng, với số biến quan sát của 6 nhóm yếu tố này là 18 biến là có tác động đến hình ảnh thương hiệu, và nhận thức thương hiệu.en_US
dc.format.medium77 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTruyền thông tiếp thị mạng xã hội Facebooken_US
dc.subjectNhận thức thương hiệuen_US
dc.subjectHình ảnh thương hiệuen_US
dc.subjectGiải pháp hoàn thiệnen_US
dc.subjectFacebook social network marketing communicationen_US
dc.subjectBrand awarenessen_US
dc.subjectBrand imageen_US
dc.subjectComplete solutionen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông tiếp thị trên mạng xã hội Facebook nhằm nâng cao nhận thức thương hiệu và hình ảnh thương hiệu Công ty TNHH MTV Co.op Finelifeen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.