Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70408
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Văn Dưen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Xuânen_US
dc.date.accessioned2023-12-19T02:40:42Z-
dc.date.available2023-12-19T02:40:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016425-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036075~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70408-
dc.description.abstractHiện nay, việc cung cấp dịch vụ hành chính công trực tuyến đang được quan tâm chỉ đạo mạnh mẽ từ Trung ương đến địa phương nhằm từng bước góp phần hiện đại hóa dịch vụ hành chính, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ cải cách hành chính và mang lại những tiện ích cho người dân trong quá trình giao dịch tại các cơ quan hành chính nhà nước. Tại thành phố Vũng Tàu, cùng với xu thế chung của cả nước, hiện nay Thành phố đã cụ thể hóa các mục tiêu về việc triển khai dịch vụ hành chính công trực tuyến, bên cạnh những kết quả đạt được, còn đó những tồn tại, hạn chế cần khắc phục nhằm từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công trực tuyến và sự hài lòng của người dân khi đến giao dịch hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố Vũng Tàu. Do vậy, Luận văn được thực hiện nhằm xác định và đo lường các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ hành chính công trực tuyến tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả tại Thành phố Vũng Tàu, trên cơ sở đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp Lãnh đạo thành phố Vũng Tàu thúc đẩy hơn nữa hiệu quả của việc triển khai thực hiện chủ trương chuyển đổi số nói chung và dịch vụ hành chính công trực tuyến nói riêng. Luận văn nghiên cứu sử dụng kết hợp của phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng với sự hỗ trợ của phần mềm SPSS. Kết quả nghiên cứu thể hiện vai trò quan trọng của các yếu tố từ Tính tiện dụng và dễ dàng, Sự tin cậy, Khả năng tiếp cận, An toàn và bảo mật, Quy trình thủ tục và cuối cùng là Thời gian và chi phí với hệ số hồi quy lần lượt là 0.344, 0.129, 0.262, 0.231, 0.550, 0.300. Từ những kết quả đã đạt được, tác giả kết luận vấn đề nghiên cứu và đề xuất một số hàm ý tương ứng với những yếu tố trong nghiên cứu. Những đóng góp mà luận văn mang lại cùng với những hạn chế cũng được nêu lên giúp định hướng cho những nghiên cứu tiếp theo trong tương lai.en_US
dc.format.medium77 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectBộ phận Một cửaen_US
dc.subjectBộ phận Tiếp nhận và trả kết quảen_US
dc.subjectDịch vụ hành chính côngen_US
dc.subjectDịch vụ hành chính công trực tuyếnen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectOne-stop departmenten_US
dc.subjectReceiving and returning results departmenten_US
dc.subjectPublic administrative servicesen_US
dc.subjectOnline public administrative servicesen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ hành chính công trực tuyến tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố Vũng Tàuen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive of Master Public Management (EMPM) = Thạc sĩ Điều hành cao cấp Quản lý công (EMPM)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.