Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70411
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thuen_US
dc.contributor.authorĐặng Thị Vănen_US
dc.date.accessioned2023-12-19T02:43:24Z-
dc.date.available2023-12-19T02:43:24Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016427-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036077~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70411-
dc.description.abstractKinh tế hiện nay của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã vừa trải qua đại dịch Covid 19 và đang chịu hậu quả sau đại dịch cũng như trong giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ để tiếp tục phát triển và thịnh vượng. Trong điều kiện này, tâm lý người tiêu dùng đã hình thành các vấn đề quan tâm đến bảo vệ môi trường, ý thức môi trường chung và đặc biệt quan trọng hơn là sức khỏe của bản thân. Vì vậy, nguồn cung cấp thực phẩm xanh sạch và sản phẩm bền vững là điều rất cần thiết và cấp bách để đáp ứng đủ điều kiện nhu cầu của người tiêu dùng hiện tại và trong tương lai. Các doanh nghiệp nuôi trồng thủy sản, nông lâm ngư nghiệp,... đặc biệt nên quan tâm đến chất lượng sản phẩm cũng như quan tâm đến vấn đề trong môi trường sản xuất của doanh nghiệp bảo đảm môi trường tự nhiên không bị ảnh hưởng khi sản xuất các sản phẩm xanh, sạch và bền vững. Chính vì vậy, nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích đánh giá các yếu tố chính như ý thức môi trường, định hướng văn hóa xã hôi, thái độ xanh của người tiêu dùng, niềm tin xanh kinh nghiệm mua sản phẩm xanh trước đó ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng phù hợp với thời điểm của nền kinh tế ở hiện tại. Nghiên cứu khảo sát kết quả nhận được 267 bảng thông qua google forms, sử dụng phần mềm SPSS và mô hình cấu trúc tuyến tính SEM để xác định sự tác động tích cực của các yếu tố ý thức môi trường, định hướng văn hóa xã hội, thái độ xanh của người tiêu dùng, niềm tin xanh, kinh nghiệm mua sản phẩm xanh đó ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh.en_US
dc.format.medium66 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectNiềm tin xanhen_US
dc.subjectÝ thức môi trườngen_US
dc.subjectĐịnh hướng xã hộien_US
dc.subjectSản phẩm xanhen_US
dc.subjectKinh nghiệm mua hàngen_US
dc.subjectThái độ xanhen_US
dc.subjectGreen beliefen_US
dc.subjectEnvironmental consciousnessen_US
dc.subjectSocial orientationen_US
dc.subjectGreen productsen_US
dc.subjectBuying experienceen_US
dc.titleẢnh hưởng của một số yếu tố chính đến ý định mua sản phẩm xanh đối với người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.