Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70422
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Vĩnh Triểnen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Ngọc Hổen_US
dc.date.accessioned2024-01-02T04:03:38Z-
dc.date.available2024-01-02T04:03:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016434-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036087~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70422-
dc.description.abstractTừ thực trạng chỉ số hài lòng cũng như số lượng người dân tham gia dịch vụ công trực tuyến do UBND Quận 7 cung cấp vẫn còn chưa cao mặc dù đã đầu tư rất tốt về nền tảng số, luôn thực hiện nhiều cuộc khảo sát và đánh giá sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ cung cấp định kỳ hàng tháng, đề tài đã nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi đồng tạo giá trị của người dân trong sử dụng dịch vụ công trực tuyến: Nghiên cứu tại Ủy ban nhân dân Quận 7 như một hướng tiếp cận mới về sự tham gia xây dựng, đóng góp và đồng tạo ra giá trị của người dân trong việc quá trình sử dụng dịch vụ công trực tuyến do UBND Quận 7 cung cấp. Dựa trên cơ sở lý thuyết trọng dịch vụ của Vargo và Lusch (2004, 2016) và các nghiên cứu trước về hành vi đồng tạo giá trị, tác giả đã đề xuất mô hình nghiên cứu với 04 yếu tố Lợi ích được cảm nhận, Sự hỗ trợ từ tổ chức, Ảnh hưởng của xã hội, Sự tin tưởng và tiến hành nghiên cứu định tính kết hợp với nghiên cứu định lượng với 250 người dân. Tác giả đã sử dụng phần mềm SPSS để kiểm định độ tin cậy của thang đo, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy tuyến tính và phân tích T-test, ANOVA đối với các nhóm nhân khẩu. Qua đó, kết quả nghiên cứu cho thấy cả 04 yếu tố Lợi ích được cảm nhận, Sự hỗ trợ từ tổ chức, Ảnh hưởng của xã hội, Sự tin tưởng đều có tác động đến hành vi đồng tạo giá trị của người dân trong sử dụng dịch vụ công trực tuyến. Do đó, từ mức độ tác động của các yếu tố này, tác giả đã đề xuất UBND Quận 7 thực hiện một số giải pháp nhằm khuyến khích hành vi đồng tạo giá trị của người dân trong sử dụng dịch vụ công trực tuyến với mong muốn cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến, tăng sự hài lòng và tham gia của người dân.en_US
dc.format.medium69 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectHành vi đồng tạo giá trịen_US
dc.subjectDịch vụ công trực tuyếnen_US
dc.subjectQuận 7en_US
dc.subjectValue co-creation behavioren_US
dc.subjectOnline public serviceen_US
dc.subjectDistrict 7en_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến hành vi đồng tạo giá trị của người dân trong sử dụng dịch vụ công trực tuyến: Nghiên cứu tại Ủy ban nhân dân Quận 7en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.