Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70425
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Thị Hồng Minhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Phương Lanen_US
dc.date.accessioned2024-01-02T04:07:36Z-
dc.date.available2024-01-02T04:07:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016453-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036089~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70425-
dc.description.abstractĐề tài “MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO GIÁ TRỊ TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU BFO CỦA BFO GROUP” nhằm xem xét các yếu tố, sự cần thiết và tác động của hoạt động xúc tiến hỗn hợp tác động đến tài sản thương hiệu của BFO. Trong bối cảnh ngày nay, sự cạnh tranh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng tăng, với sự xuất hiện liên tục của nhiều sản phẩm có cùng chức năng và chất lượng. Điều này đặt ra thách thức lớn cho các thương hiệu, bao gồm cả BFO, để duy trì và phát triển trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt này. Tài sản thương hiệu đóng một vai trò quan trọng trong việc đối phó với thách thức này. Nó là tài sản “vô hình” nhưng góp phần mang lại lợi nhuận, tăng trưởng của công ty trong bối cảnh kinh doanh luôn cạnh tranh.. Trong nghiên cứu này, tác giả đã áp dụng mô hình nghiên cứu về Marketing hỗn hợp để xem xét tác động của các hoạt động xúc tiến đến các yếu tố trong tài sản thương hiệu, theo mô hình đề xuất bởi Lê Đăng Lăng và cộng sự (2021). Quá trình nghiên cứu bắt đầu bằng việc phỏng vấn định tính với đáp viên là nhân viên và quản lý tại BFO, để điều chỉnh mô hình nghiên cứu sao cho phù hợp với tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Sau phỏng vấn chuyên sâu và lắng nghe những góp ý của đáp viên là người tiêu dùng, tác giả bổ sung thêm biến quan sát bao bì để đánh giá xem đây có phải là yếu tố tác động đến tài sản thương hiệu không. Tiếp theo, tác giả thực hiện một cuộc khảo sát định lượng đối với 339 khách hàng, người tiêu dùng đã từng sử dụng sản phẩm của BFO. Qua khảo sát và phân tích dữ liệu, kết quả cho thấy lòng trung thành thương hiệu và nhận biết thương hiệu ảnh hưởng tới tài sản thương hiệu, bao bì và các yếu tố trong xúc tiến hỗn hợp là quảng cáo, xúc tiến bán hàng ảnh hưởng tới trung thành thương hiệu và nhận biết thương hiệu. Nghiên cứu đánh giá chi tiết mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đối với tài sản thương hiệu và từ đó, đưa ra giải pháp và đề xuất để BFO Group có thể phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.en_US
dc.format.medium111 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTài sản thương hiệuen_US
dc.subjectXúc tiến hỗn hợpen_US
dc.subjectBao bìen_US
dc.subjectMỹ phẩm BFOen_US
dc.subjectBrand equityen_US
dc.subjectPromotion mixen_US
dc.subjectPackagingen_US
dc.subjectBFO Cosmeticen_US
dc.titleMột số giải pháp nâng cao giá trị tài sản thương hiệu BFO của BFO GROUPen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.