Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70442
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorNguyễn Diệp Thịnhen_US
dc.date.accessioned2024-01-06T01:03:08Z-
dc.date.available2024-01-06T01:03:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016459-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036115~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70442-
dc.description.abstractTrong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, các công ty đang hướng tới việc xây dựng mối quan hệ kinh doanh có lợi nhuận lâu dài với khách hàng. Việc duy trì giá trị thương hiệu của công ty phụ thuộc vào việc công ty có thể mang lại sự hài lòng cho khách hàng tốt hơn đối thủ cạnh tranh như thế nào. Với góc nhìn quản trị thương hiệu, những thành quả của công ty trong việc tạo ra giá trị thương hiệu có thể đạt được thông qua các yếu tố như khả năng nhận diện thương hiệu, quá trình định vị thương hiệu, nỗ lực truyền thông, trách nhiệm cộng đồng và chất lượng dịch vụ. Để tăng lượng khách hàng trung thành với thương hiệu, công ty cần tạo ra nhận thức, danh tiếng, hình ảnh, mở rộng thương hiệu, nâng cao chất lượng cảm nhận về sản phẩm, đặc biệt công ty cần tạo ra mối quan hệ ưu tiên dựa trên giá trị với khách hàng. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng cũng có ảnh hưởng đến ý định mua lại từ đại lý ban đầu của người tiêu dùng. Đứng trên quan điểm này, công ty Honda Việt Nam đang đạt được sự thành công nhất định trong việc tạo ra giá trị thương hiệu để duy trì lợi thế cạnh tranh dựa trên triết lý kinh doanh “lấy khách hàng làm trung tâm” và là “công ty được xã hội mong muốn tồn tại”.en_US
dc.format.medium62 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectGiá trị thương hiệuen_US
dc.subjectBranden_US
dc.subjectBrand valueen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu - nghiên cứu Công ty Honda Việt Nam (lĩnh vực xe máy)en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.