Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70453
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Quang Huânen_US
dc.contributor.authorNguyễn Minh Quốc Anhen_US
dc.date.accessioned2024-01-16T08:00:34Z-
dc.date.available2024-01-16T08:00:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016572-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036242~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70453-
dc.description.abstractHành vi webrooming là hành động người tiêu dùng chuyển đổi kênh mua hàng từ trực tuyến sang ngoại tuyến sau khi tìm kiếm thông tin sản phẩm trên mạng Internet, người tiêu dùng sau đó sẽ đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng. Mục đích nghiên cứu của đề tài nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi webrooming của người tiêu dùng trong phạm vi thành phố Hồ Chí Minh. Thêm nữa, nghiên cứu xem xét sự khác biệt đối với hành vi này theo các đặc điểm nhân khẩu học như giới tính, độ tuổi, trình độ học vấn và mức thu nhập hàng tháng. Thông qua phương pháp chọn mẫu thuận tiên, tác giả thực hiện khảo sát trực tuyến và nhận được 297 câu trả lời từ các đối tượng nghiên cứu tại TP.HCM. Mô hình nghiên cứu được kiểm nghiệm bằng phương pháp PLS-SEM thông qua công cụ phần mềm SmartPLS 4 để phân tích dữ liệu. Kết quả cho thấy các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi webrooming bao gồm Sự chắc chắn của người tiêu dùng, Lời khuyên từ nhân viên bán hàng, Định hướng so sánh giá, Sự thuận tiện khi mua sắm, Nỗ lực mua hàng ngoại tuyến, Sự thuận tiện tìm kiếm trực tuyến và Mong muốn sở hữu tức thì.en_US
dc.format.medium55 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectHành vi webroomingen_US
dc.subjectBán hàng đa kênhen_US
dc.subjectChuyển đổi kênh mua hàngen_US
dc.subjectẢnh hưởng ROPO (tìm kiếm trực tuyến – mua hàng ngoại tuyến)en_US
dc.subjectWebrooming behaviouren_US
dc.subjectMultichannel shoppingen_US
dc.subjectCross-channel shoppingen_US
dc.subjectROPO effect (research online – purchase offline)en_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi webrooming của người tiêu dùng: nghiên cứu tại TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.