Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70463
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Lê Tấn Bửuen_US
dc.contributor.authorĐặng Ngọc Mai Thien_US
dc.date.accessioned2024-01-16T08:13:37Z-
dc.date.available2024-01-16T08:13:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016540-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036300~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70463-
dc.description.abstractQuyết định sử dụng dịch vụ của người tiêu dùng phụ thuộc vào hiệu quả hoạt động marketing của công ty. Mục đích của đề tài là xác định các nhân tố chính ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ áo cưới của người tiêu dùng tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn áo cưới A Soẻn Thành Phố Hồ Chí Minh, sau đó đánh giá thực trạng chung và đề xuất các giải pháp phù hợp. Đề tài đã kế thừa có điều chỉnh thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ áo cưới của người tiêu dùng trong nghiên cứu Hanaysha và cộng sự (2021). Tuy nhiên, đề tài này cũng có những khoảng trống như chỉ giới hạn trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh, đối tượng khảo sát chính ở đây là 150 người tiêu dùng cuối (cô dâu) đã sử dụng dịch vụ áo cưới của công ty và đề tài giới hạn trong ngành cưới. Đề tài đã sử dụng phương pháp lấy mẫu thuận tiện phi xác suất và sử dụng ứng dụng phần mềm SPSS 20 để phân tích thống kê số liệu thu thập được. Kết quả nghiên cứu của đề tài đã chỉ ra rằng chỉ có 3 nhân tố có ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ áo cưới, trong đó các nhân tố được sắp xếp yếu dần theo thứ tự: Mức độ phân phối, Quảng cáo, Giá cảm nhận. Các giải pháp được đề xuất dựa trên cơ sở thực trạng tại công ty và kết quả nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu có ý nghĩa nhất đối với ban giám đốc của công ty áo cưới A Soẻn giải quyết vấn đề thu hút khách hàng yếu kém hiện nay của công ty. Thứ hai, các nhà nghiên cứu lĩnh vực marketing, cụ thể là ngành cưới có thể tham khảo bài nghiên cứu này cho mục đích nghiên cứu chuyên môn.en_US
dc.format.medium109 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectQuyết định sử dụng dịch vụen_US
dc.subjectNgười tiêu dùngen_US
dc.subjectCô dâuen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectMức độ phân phốien_US
dc.subjectQuảng cáoen_US
dc.subjectGiá cảm nhậnen_US
dc.subjectTrưng bày và bố trí sản phẩmen_US
dc.subjectSự tiện lợi của cửa hàngen_US
dc.subjectÁo cướien_US
dc.subjectDịch vụ cướien_US
dc.subjectServices Purchase Decisionen_US
dc.subjectConsumersen_US
dc.subjectBridalsen_US
dc.subjectDistribution intensityen_US
dc.subjectAdvertisingen_US
dc.subjectPerceived priceen_US
dc.subjectProduct display and arrangementen_US
dc.subjectStore convenienceen_US
dc.subjectWedding dressesen_US
dc.subjectWedding servicesen_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ áo cưới của người tiêu dùng tại Công ty TNHH Áo cưới A Soẻn Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2025 - 2028en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.