Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70483
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Đăng Khoaen_US
dc.contributor.authorVũ Thị Lan Phươngen_US
dc.date.accessioned2024-01-16T08:32:49Z-
dc.date.available2024-01-16T08:32:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016477-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036330~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70483-
dc.description.abstractLòng trung thành của khách hàng được coi là yếu tố quyết định chính cho sự tồn tại, phát triển của doanh nghiệp. Hai biến số lòng trung thành là lòng trung thành về hành vi và lòng trung thành về thái độ sẽ được xem xét trong nghiên cứu này. Hiện chưa có nhiều tài liệu nghiên cứu xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng lạivà kiểm tra mối quan hệ giữa ý định sử dụng lại đến truyền miệng về dịch vụ gọi xe công nghệ tại Việt Nam. Ngoài ra, vẫn còn nhiều điều chưa được khám phá về vai trò của giá trị cảm nhận đối với sự hình thành hành vi ý định sử dụng lại của người dùng. Một điểm cần lưu ý khác đó là văn hóa của người Việt Nam có thói quen tán gẫu về mọi thứ, do đó vai trò của truyền miệng là điều thú vị cần khám phá... Đó là lý do tác giả thực hiện đề tài nghiên cứu này tại Việt Nam. Dựa trên cơ sở nền tảng của lý thuyết chấp nhận công nghệ (TAM) và lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB), tác giả đã tiến hành thực hiện nghiên cứu đề tài này. Nghiên cứu được thực hiện phân tích bằng phần mềm SPSS 26.0 và AMOS 20.0 sau khi thu thập dữ liệu từ 350 đáp viên đã hoặc đang sử dụng ứng dụng gọi xe trên điện thoại di động tại TP.Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng lại của người dùng các ứng dụng gọi xe bao gồm: tính đổi mới cá nhân, chuẩn chủ quan của người dùng, ý thức về giá cả, nhận thức về sự hữu ích, nhận thức dễ dàng sử dụng, nhận thức về rủi ro an toàn, nhận thức về bảo mật quyền riêng tư, giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ. Yếu tố liên quan đến ý thức về môi trường không có ảnh hưởng đến ý định sử dụng lại thông qua nghiên cứu này. Kết quả nghiên cứu này là một tài liệu cần thiết để các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực ứng dụng gọi xe có thể tham khảo và thực hiện những định hướng, chiến lược phát triển phù hợp. Tuy nhiên, kết quả nghiên cứu chỉ nên ứng dụng vào lĩnh vực gọi xe và tại TP.Hồ Chí Minh vì một số hạn chế của nghiên cứu mà không ứng dụng rộng rãi kết quả nghiên cứu này cho khu vực khác hoặc lĩnh vực dịch vụ khác.en_US
dc.format.medium89 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTruyền miệngen_US
dc.subjectÝ định sử dụng lạien_US
dc.subjectGiá trị cảm nhậnen_US
dc.subjectGọi xeen_US
dc.subjectWord-of-mouthen_US
dc.subjectReuse intentionen_US
dc.subjectPerceived valueen_US
dc.subjectRide-hailingen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng lại và truyền miệng về ứng dụng gọi xe của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.