Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70488
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorHàn Trọng Phươngen_US
dc.date.accessioned2024-01-16T08:37:08Z-
dc.date.available2024-01-16T08:37:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016467-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036335~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70488-
dc.description.abstractPhát triển dịch vụ SmartBanking là một trong 6 nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược chuyển đổi số của BIDV tầm nhìn 2030. Tuy nhiên, sự phát triển dịch vụ SmartBanking tại BIDV chi nhánh Thủ Dầu Một lại có xu hướng sụt giảm và không tương xứng với tiềm năng, vị thế của chi nhánh, bên cạnh đó, khi so sánh với các chi nhánh lân cận trong cùng địa bàn tỉnh Bình Dương, các chi nhánh này có kết quả phát triển dịch vụ vượt trội so trung bình toàn hệ thống BIDV nói chung và so với chi nhánh Thủ Dầu Một nói riêng. Đề tài: “Giải pháp phát triển dịch vụ SmartBanking của KH cá nhân tại BIDV chi nhánh Thủ Dầu Một” được thực hiện với bối cảnh BIDV đã tích hợp nền tảng Internet Banking và Mobile Banking thành SmartBanking để gia tăng trải nghiệm khách hàng, đồng thời, nhiều hoạt động trước đây chỉ có thể giao dịch tại quầy đã được tích hợp để có thể giao dịch trực tuyến trên nền tảng Smart Bankin. Từ đó, SmartBanking vừa giúp gia tăng trải nghiệm để tiếp cận khách hàng, vừa sử dụng hiệu quả nguồn lực, giảm chi phí để cạnh tranh với không chỉ các NH khác mà còn có các Fintech. Đề tài khảo sát trên dữ liệu sơ cấp để đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng dịch vụ SmartBanking của KH cá nhân (app SmartBanking) tại BIDV chi nhánh Thủ Dầu Một. BIDV bắt đầu nâng cấp SmartBanking thế hệ mới từ tháng 3/2021, vì thế, dữ liệu thứ cấp từ năm quý 3 năm 2021 tới hết năm 2022 được phân tích để phân tích thực trạng triển khai dịch vụ SmartBanking. Số liệu sơ cấp được thu thập từ tháng 1 năm 2023 tới tháng 4 năm 2023 để phân tích đánh giá của khách hàng đối với các khía cạnh ảnh hưởng tới ý định sử dụng dịch vụ SmartBanking. Từ đó, các giải pháp nâng cao được tác giả đề xuất để ban giám đốc của BIDV chi nhánh Thủ Dầu Một cải thiện ý định sử dụng dịch vụ SmartBanking tại BIDV Chi nhánh Thủ Dầu Một.en_US
dc.format.medium96 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectÝ định sử dụngen_US
dc.subjectSmartBankingen_US
dc.subjectNgân hàng sốen_US
dc.subjectNgân hàng di độngen_US
dc.subjectBIDV chi nhánh Thủ Dầu Mộten_US
dc.subjectIntention to useen_US
dc.subjectDitgital bankingen_US
dc.subjectMobile bankingen_US
dc.subjectBIDV Thu Dau Mot Branchen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao ý định sử dụng dịch vụ Smartbanking của khách hàng cá nhân tại BIDV Chi nhánh Thủ Dầu Mộten_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.