Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70498
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorNguyễn Phượng Quỳnhen_US
dc.date.accessioned2024-01-18T03:27:45Z-
dc.date.available2024-01-18T03:27:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016464-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036348~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70498-
dc.description.abstractVới đề tài “Giải pháp gia tăng lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với CTCP Tôn Đông Á” luận văn đã giải quyết được các mục tiêu sau: Phân tích thực trạng lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với CTCP Tôn Đông Á. Tìm ra những hạn chế yếu kém, nguyên nhân của hạn chế về lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với CTCP Tôn Đông Á trong giai đoạn 2020 - 2022. Xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với CTCP Tôn Đông Á. Đề xuất các giải pháp gia tăng lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với CTCP Tôn Đông Á trong tương lai. Luận văn đã phân tích thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến LTT thương hiệu của khách hàng đối với CTCP Tôn Đông Á qua các yếu tố: Yếu tố uy tín doanh nghiệp; Yếu tố chất lượng dịch vụ; Yếu tố giá cả; Yếu tố quảng cáo và yếu tố Slogan. Luận văn đã nêu những kết quả đạt được, hạn chế về thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến LTT thương hiệu của khách hàng đối với CTCP Tôn Đông Á và đề xuất giải pháp gia tăng lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với CTCP Tôn Đông Á, cụ thể các nhóm giải pháp sau: Giải pháp nhằm nâng cao uy tín doanh nghiệp; Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ; Xây dựng giá cả hợp lý; Giải pháp về quảng cáo; Giải pháp về Slogan.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectGiải pháp gia tăng lòng trung thànhen_US
dc.subjectLòng trung thànhen_US
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectLòng trung thành thương hiệuen_US
dc.subjectCTCP Tôn Đông Áen_US
dc.subjectSolutions to increase loyaltyen_US
dc.subjectLoyaltyen_US
dc.subjectTrademarken_US
dc.subjectBrand loyaltyen_US
dc.subjectTon Dong A Joint Stock Companyen_US
dc.titleGiải pháp gia tăng lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với CTCP Tôn Đông Áen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.