Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70509
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Thị Kim Dungen_US
dc.contributor.authorLê Thị Hồng Nhungen_US
dc.date.accessioned2024-01-25T00:57:15Z-
dc.date.available2024-01-25T00:57:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016510-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036361~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70509-
dc.description.abstractNgày nay, với sự cạnh tranh gay gắt của thị trường lao động cùng với sự phát triển của các mạng xã hội và xu hướng tìm việc làm trực tuyến trên các nền tảng ngày càng phát triển. Ứng viên ngày càng bị thu hút bởi các công ty có danh tiếng cùng với giá trị phát triển bền vững của công ty và trách nhiệm của công ty đối với xã hội, thể hiện qua thương hiệu nhà tuyển dụng mà công ty truyền tải đến cho ứng viên. Các nghiên cứu gần đây mặc dù đã khám phá mối quan hệ của thương hiệu nhà tuyển dụng, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và danh tiếng công ty; nhưng vẫn chưa chứng minh tác động cùng lúc của chúng đối với ý định ứng tuyển của ứng viên. Vì vậy, đó là cơ sở và khoảng trống để đề tài “Ảnh hưởng của thương hiệu nhà tuyển dụng, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và danh tiếng công ty đến ý định ứng tuyển của nhân viên văn phòng tại TPHCM” được thực hiện, mục đích nhằm đánh giá mức tác động cùng lúc của thương hiệu nhà tuyển dụng, danh tiếng công ty và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến ý định ứng tuyển. Nghiên cứu này sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính được thực hiện thông qua phỏng vấn sâu để điều chỉnh thang đo phù hợp. Nghiên cứu định lượng được tiến hành bằng cách thực hiện khảo sát với 320 người là nhân viên văn phòng ở các công ty tại TPHCM. Phương pháp chọn mẫu thuận tiện được thực hiện. Dữ liệu sau khi thu thập được xử lý, sau đó chạy thống kê mô tả bằng phần mềm SPSS 20 và kiểm định mô hình đo lường, mô hình cấu trúc bằng phần mềm SmartPLS 3.2.9. Kết quả nghiên cứu cho thấy các giả thuyết đề xuất được chấp nhận. Từ đó, kết luận sự ảnh hưởng của thương hiệu nhà tuyển dụng, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và danh tiếng công ty đến ý định ứng tuyển của ứng viên. Nghiên cứu cũng đưa ra các hàm ý quản trị có giá trị giúp các doanh nghiệp cải thiện chiến lược trong việc xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, tăng cường trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và danh tiếng công ty để thu hút ứng viên, bên cạnh những hạn chế và hướng nghiên cứu tiếp theo trong tương lai.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectThương hiệu nhà tuyển dụngen_US
dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệpen_US
dc.subjectDanh tiếng công tyen_US
dc.subjectÝ định ứng tuyểnen_US
dc.subjectEmployer brandingen_US
dc.subjectCorporate social responsibilityen_US
dc.subjectCorporate reputationen_US
dc.subjectIntention to applyen_US
dc.titleẢnh hưởng của thương hiệu nhà tuyển dụng, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và danh tiếng công ty đến ý định ứng tuyển của nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.