Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70512
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Huệ Minhen_US
dc.contributor.authorHoàng Hải Yếnen_US
dc.date.accessioned2024-01-25T01:26:11Z-
dc.date.available2024-01-25T01:26:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016593-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036364~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70512-
dc.description.abstractNghiên cứu tiến hành đánh giá tình hình vận chuyển hàng hoá bằng đường hàng không tại Công Ty TNHH Logistics Trio Express. Bên cạnh đó, tác giả nghiên cứu mô hình lý thuyết trước đây từ đó làm cơ sở để đưa ra mô hình nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hàng hoá bằng đường hàng không tại Công Ty TNHH Logistics Trio Express. Mô hình đề xuất ban đầu gồm 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự HLKH gồm: Cơ sở vật chất (CSVC); Sự tin cậy (TC); Sự cảm thông (CT); Khả năng đáp ứng (DU); Năng lực phục vụ (NLPV); Giá cả (GIA) với 30 biến nghiên cứu. Các biến này đã được tác giả đánh giá, phân tích và mô tả rút gọn lại thành 6 nhóm nhân tố mới với 24 biến nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy CLDV tại Công Ty TNHH Logistics Trio Express phụ thuộc vào 5 nhân tố chính, đó là Cơ sở vật chất (CSVC); Sự tin cậy (TC); Sự cảm thông (CT); Khả năng đáp ứng (DU); Năng lực phục vụ (NLPV) trong đó nhân tố Cơ sở vật chất có sự ảnh hưởng lớn nhất (hệ số 0.277) và nhân tố Sự tin cậy có ảnh hưởng nhỏ nhất (hệ số 0.127) đến Sự hài lòng về CLDV của khách hàng tại Công Ty TNHH Logistics Trio Express. Qua đó giúp công ty đưa ra các giải pháp cụ thể góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectDịch vụ vận chuyển hàng hoáen_US
dc.subjectCông Ty TNHH Logistics Trio Expressen_US
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectFreight transportation serviceen_US
dc.subjectTrio Express Logistics Company Limiteden_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ vận chuyển hàng hoá bằng đường hàng không tại Công ty TNHH Logistics Trio Expressen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.