Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70514
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Văn Dưen_US
dc.contributor.authorNguyễn Văn Tuyềnen_US
dc.date.accessioned2024-01-25T01:28:16Z-
dc.date.available2024-01-25T01:28:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016627-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036383~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70514-
dc.description.abstractXác định, đo lường mức độ các yếu tố ảnh hưởng đến ý định của người dân tiếp tục sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại các trạm y tế (TrYT) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh), đặc biệt tại Quận 7 (Q.7) là rất cần thiết trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe người dân góp phần quan trọng trong xây dựng phát triển con người Việt Nam. Đề tài thực hiện khảo sát 237 người dân đã từng đến sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh tại TrYT trên địa bàn Q.7 có độ tuổi từ 18 trở lên, và thông qua bảng hỏi thang đo Likert 5 mức độ, với mô hình nghiên cứu được đề xuất, tác giả sử dụng phần mềm SPSS kiểm định 09 giả thiết đặt ra ban đầu, qua kiểm định có 09 giả thiết đều được chấp nhận. Kết quả nghiên cứu khẳng định ở mức 01 có 05 yếu tố: Phương tiện hữu hình, độ tin cậy, sự đáp ứng, năng lực phục vụ, sự đồng cảm có ảnh hưởng đến sự hài lòng; trong đó yếu tố năng lực phục vụ và sự đáp ứng ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến sự hài lòng. Và nhất là ở mức 02, cũng là vấn đề trọng tâm nghiên cứu của đề tài có 04 yếu tố: Sự hài lòng, thái độ đối với hành vi, chuẩn chủ quan, nhận thức kiểm soát hành vi ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng, trong đó sự hài lòng là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến ý định tiếp tục sử dụng. Chứng minh từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất các hàm ý quản trị với các cơ quan quản lý lĩnh vực y tế Q.7 nhằm cải thiện và nâng cao tỉ lệ người dân đến khám, chữa bệnh tại các trạm y tế phường trên địa bàn Quận 7.en_US
dc.format.medium84 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTrạm y tếen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectÝ định tiếp tục sử dụngen_US
dc.subjectKhám chữa bệnhen_US
dc.subjectMedical stationen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectIntention to continue useen_US
dc.subjectHealthcareen_US
dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh của người dân tại các trạm y tế trên địa bàn Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management = Quản lý côngen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.