Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70522
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorLê Thị Diễmen_US
dc.date.accessioned2024-01-25T02:00:04Z-
dc.date.available2024-01-25T02:00:04Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016621-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036373~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70522-
dc.description.abstractNhững người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội được sử dụng rộng rãi như một chiến lược tiếp thị khi họ thành công đạt được sự tin tưởng từ người theo dõi. Áp dụng lý thuyết trao đổi xã hội, nghiên cứu này điều tra xem liệu các đặc điểm nguồn của một người có ảnh hưởng (nghĩa là chuyên môn, tính xác thực, sức hấp dẫn về ngoại hình, sự tương đồng) có thể hoạt động như các tài nguyên quan hệ trong việc hình thành sự tin tưởng của người theo dõi. Việc tin tưởng của người theo dõi vào người ảnh hưởng có dẫn đến sự trung thành của họ đối với người ảnh hưởng và thái độ đối với sản phẩm, ý định mua hàng cũng được xem xét. Các phát hiện cho thấy ý nghĩa đối với việc sử dụng chiến lược tiếp thị người ảnh hưởng và cung cấp hiểu biết tốt hơn về các cơ chế thuyết phục thể hiện trong mối quan hệ giữa người có ảnh hưởng và người theo dõi.en_US
dc.format.medium64 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự tin tưởngen_US
dc.subjectChuyên mônen_US
dc.subjectTính xác thựcen_US
dc.subjectSức hấp dẫnen_US
dc.subjectSự tương đồngen_US
dc.subjectSự trung thànhen_US
dc.subjectThái độ đối với sản phẩmen_US
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.subjectThế hệ Zen_US
dc.subjectTrusten_US
dc.subjectExpertiseen_US
dc.subjectAuthenticityen_US
dc.subjectAttractivenessen_US
dc.subjectHomophilyen_US
dc.subjectLoyaltyen_US
dc.subjectAttitude producten_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.subjectGeneration Zen_US
dc.titleCác tiền tố và hậu tố của sự tin tưởng với người ảnh hưởng trên mạng xã hội trong việc lựa chọn mỹ phẩm của thế hệ trẻ (GenZ) Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.