Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70524
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phạm Quang Anh Thưen_US
dc.contributor.authorNguyễn Duy Anen_US
dc.date.accessioned2024-01-25T02:16:31Z-
dc.date.available2024-01-25T02:16:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016626-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036382~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70524-
dc.description.abstractĐề tài xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ thu gom chất thải rắn sinh hoạt của các đơn vị thu gom rác dân lập tại khu vực Quận 7 - TP.HCM, qua đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại địa bàn Quận 7. Nghiên cứu đã khảo sát gần 250 người dân đang sinh sống trong khu vực Quận 7, theo 27 biến quan sát thuộc 06 nhân tố gồm Đảm bảo giờ giấc làm việc, thời gian thu gom; Thái độ phục vụ của công nhân; Phương tiện thu gom, vận chuyển đảm bảo vệ sinh; Vị trí tập kết rác; Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của người dân; Giá cả thu gom rác. Nghiên cứu sử dụng các phương pháp phân tích bằng hệ số Cronbach’s Alpha để kiểm định độ tin cậy của thang đo, phương pháp phân tích nhân tố EFA để loại bỏ các biến quan sát không phù hợp và thực hiện hồi quy đa biến để tìm ra những nhân tố ảnh hưởng sự hài lòng của người dân cũng như mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố. Kết quả nghiên cứu cho thấy 06 nhân tố tác động đến sự hài lòng của người dân tại địa bàn Quận 7 đối với chất lượng dịch vụ thu gom chất thải rắn sinh hoạt của các đơn vị thu gom rác dân lập tại khu vực Quận 7 - TP.HCM theo mức độ từ cao xuống thấp là: Giá cả thu gom rác; Đảm bảo giờ giấc làm việc; Thái độ phục vụ của công nhân; Giải quyết thắc mắc, Khiếu nại của người dân; Vị trí tập kết rác, Phương tiện thu gom. Qua kết quả đạt được, đưa ra những hàm ý quản trị đề xuất kiến nghị cấp chính quyền Quận 7 quyết định các quyết sách phù hợp tại địa phương.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectQuận 7en_US
dc.subjectThu gom chất thải rắn sinh hoạten_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectInfluencing factorsen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectDistrict 7en_US
dc.subjectDomestic solid waste collectionen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ thu gom chất thải rắn sinh hoạt tại khu vực Quận 7 - TP.HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive of Master Public Management (EMPM) = Thạc sĩ Điều hành cao cấp Quản lý công (EMPM)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.