Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70535
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Hồng Nhungen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Minh Thưen_US
dc.date.accessioned2024-01-25T03:40:42Z-
dc.date.available2024-01-25T03:40:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016619-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036384~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70535-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu “Sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân quận 10, Tp. Hồ Chí Minh” với mục đích nhận dạng các yếu tố ảnh hưởng và đo lường mức độ tác động của từng yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND Quận 10. Phương pháp nghiên cứu định tính: tổng hợp ý kiến các chuyên gia để hình thành mô hình và bảng câu hỏi chính thức; phương pháp nghiên cứu định lượng: sử dụng bảng hỏi thu thập dữ liệu, xử lý và sử dụng hệ số Cronbach’s alpha, phương pháp phân tích nhân tố (EFA) và hồi quy bội để đánh giá sự hài lòng của người dân bằng phần mềm SPSS 20.0. Nghiên cứu cho thấy sự gắn kết với tổ chức chịu tác động của Sự hài lòng DVHCC với các yếu tố Cơ sở vật chất, năng lực phục vụ, Qui trình thủ tục, Sự tin cậy. Trong các yếu tố, yếu tố Sự tin cậy tác động lớn nhất đến Sự hài lòng DVHCC, với B=0,265. Tiếp theo lần lượt là các yếu tố Năng lực phục vụ, Qui trình thủ tục và cơ sở vật chất với hệ số Beta lần lượt là B=0,228, B=0,178 và B=0,106. Kết quả nghiên cứu là căn cứ quan trọng có thể giúp cho lãnh đạo các cơ quan hành chính nắm bắt được những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và duy trì sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công từ đó đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công tại các cơ quan hành chính của UBND Quận 10, TP.HCM.en_US
dc.format.medium74 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectHành chính côngen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectPublic administrationen_US
dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân Quận 10, Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.