Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70548
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Vĩnh Triễnen_US
dc.contributor.authorPhạm Thị Ngọc Diệpen_US
dc.date.accessioned2024-01-29T03:53:27Z-
dc.date.available2024-01-29T03:53:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016640-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036419~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70548-
dc.description.abstractPhong cách lãnh đạo phụng sự là định nghĩa là các nhà lãnh đạo phụng sự gần giống như những người quản lý, họ được giao quyền cho những người đi theo để giúp cho những người đó phát triển và phát huy hết khả năng của mình. Kết quả cung cấp dịch vụ là một thuật ngữ dùng để chỉ việc hoàn thành và cung cấp dịch vụ đúng theo yêu cầu của khách hàng. Điều này bao gồm việc cung cấp dịch vụ chất lượng, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng và tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình được đặt ra. Đã có rất nhiều nghiên cứu về mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo phụng sự và kết quả cung cấp dịch vụ, tuy nhiên chưa có nghiên cứu nào về phong cách lãnh đạo phụng sự và kết quả cung cấp dịch vụ của nhân viên y tế làm việc tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu này sẽ khảo sát và xác định mối quan hệ giữa Phong cách lãnh đạo phụng sự, Định hướng khách hàng, Sự gắn kết công việc đến Kết quả cung cấp dịch vụ của nhân viên y tế tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu được thu thập tử nhân viên y tế làm việc tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian 3 tháng tháng từ 220 nhân viên y tế đang làm việc tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh. Mô hình phương trình cấu trúc được sử dụng nhằm kiểm định sự phù hợp của mô hình nghiên cứu và các giả thuyết. Kết quả nghiên cứu cho thấy Phong cách lãnh đạo phụng sự có ảnh hưởng tích cực đến Kết quả cung cấp dịch vụ thông qua thúc đẩy sự gắn kết với công việc, định hướng khách hàng. Nghiên cứu có những đóng góp về mặt học thuật và hàm ý quản trị cho các nhà lãnh đạo Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Thành Phố Hồ Chí Minh nhằm thúc đẩy viên nhân viên nâng cao kết quả cung cấp dịch vụ. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng nêu lên những hạn chế và đề xuất hướng nghiên cứu tiếp theo trong tương lai.en_US
dc.format.medium61 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectPhong cách lãnh đạo phụng sựen_US
dc.subjectĐịnh hướng khách hàngen_US
dc.subjectSự gắn kết với công việcen_US
dc.subjectKết quả cung cấp dịch vụen_US
dc.subjectLeadership styleen_US
dc.subjectCustomer orientationen_US
dc.subjectCohesion with worken_US
dc.subjectService provision resultsen_US
dc.titlePhong cách lãnh đạo phụng sự và kết quả cung cấp dịch vụ của nhân viên y tế tại bệnh viện răng hàm mặt trung ương Thành Phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityHealth Economics and Management (by Coursework) = Kinh tế và quản trị lĩnh vực sức khỏe (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.