Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70550
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Mai Đôngen_US
dc.contributor.authorVũ Lâm Thien_US
dc.date.accessioned2024-01-29T07:24:10Z-
dc.date.available2024-01-29T07:24:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016598-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036421~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70550-
dc.description.abstractTiêu đề: “Giải pháp thúc đẩy người chơi chuyển từ phiên bản miễn phí sang trả phí dựa vào yếu tố lòng trung thành và giá trị cảm nhận của khách hàng – game mobile Kiếm Thế Origin”. Nghiên cứu này tập trung vào vấn đề cấp bách về sự giảm tỷ lệ chi tiêu của người chơi trong game mobile Kiếm Thế Origin, một thách thức ảnh hưởng đáng kể đến hiệu quả kinh doanh của tổ chức. Nhấn mạnh mục tiêu chỉ đạo của Giám đốc Game Studio 1 là tăng số lượng người chơi miễn phí chuyển sang trả phí trong quý 2 và quý 3 năm 2024, nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố quyết định người chơi chuyển từ phiên bản miễn phí sang trả phí dựa trên lòng trung thành và giá trị cảm nhận của khách hàng. Phương pháp nghiên cứu sử dụng khảo sát và phân tích độ tin cậy bằng SPSS và SmartPLS để kiểm tra mối quan hệ giữa các yếu tố. Kết quả cho thấy mô hình bao gồm bốn yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người chơi phiên bản miễn phí: giá cả, phần thưởng, khả năng truy cập linh hoạt và thói quen chơi game. Mô hình chỉ rõ rằng lòng trung thành chỉ ảnh hưởng đến những người chơi đã mua hàng trước đó và không có tác động trực tiếp đến những người chơi phiên bản miễn phí. Nghiên cứu này nâng cao hiểu biết về động lực chuyển đổi người chơi và đề xuất các giải pháp để thúc đẩy quá trình này.en_US
dc.format.medium84 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectGame mobileen_US
dc.subjectGiá trị cảm nhậnen_US
dc.subjectLòng trung thànhen_US
dc.subjectÝ định mua hàng trong ứng dụngen_US
dc.subjectPerceived valueen_US
dc.subjectLoyaltyen_US
dc.subjectIn-app purchase intentionen_US
dc.titleGiải pháp thúc đẩy người chơi chuyển từ phiên bản miễn phí sang trả phí dựa vào yếu tố lòng trung thành và giá trị cảm nhận của khách hàng – Game mobile kiếm thế Originen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.