Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70552
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Trọng Hoàien_US
dc.contributor.authorTăng Xuân Diệuen_US
dc.date.accessioned2024-01-29T08:32:31Z-
dc.date.available2024-01-29T08:32:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016596-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036423~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70552-
dc.description.abstractĐề tài: “Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến tính tích cực và kết quả học tập trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh sau đại dịch Covid 19” được tiến hành với các mục tiêu sau: (i) Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến tính tích cực và kết quả học tập trực tuyến cho sinh viên trên địa bàn TP. HCM sau đại dịch Covid 19; (ii) Đo lường mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến tính tích cực và kết quả học tập trực tuyến cho sinh viên trên địa bàn TP. HCM sau đại dịch Covid 19; (iii) Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao tính tích cực và kết quả học tập trực tuyến cho sinh viên trên địa bàn TP. HCM sau đại dịch Covid 19. Theo đó, tác giả xây dựng mô hình và thang đo dựa vào các nghiên cứu đi trước, với nghiên cứu này, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến tính tích cực và kết quả học tập trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. HCM sau đại dịch Covid 19, bao gồm 7 nhân tố: (1) Cơ sở vật chất; (2) Đội ngũ giảng viên; (3) Chương trình đào tạo; (4) Tính chủ động; (5) Sự đam mê; (6) Tính tích cực trong học tập và (7) Kết quả học tập trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh sau đại dịch Covid 19. Nghiên cứu tiến hành điều tra 300 cá nhân là các sinh viên đang theo học tại các trường Đại học trên địa bàn TP.HCM và thu về 281 mẫu hợp lệ nhằm thu thập dữ liệu cho việc phân tích định lượng. Dữ liệu thu thập được tác giả xử lý thông qua kiểm định độ tin cậy thang đo, phân tích nhân tố EFA, phân tích nhân tố CFA, mô hình cấu trúc SEM và kiểm định các vi phạm giả thuyết của mô hình hồi quy, cũng như thống kê mô tả các thang đo. Kết quả nghiên cứu cho thấy được: (1) Các nhân tố Cơ sở vật chất, Đội ngũ giảng viên, Chương trình đào tạo, Tính chủ động, Sự đam mê có ý nghĩa thống kê trong việc tác động đến Tính tích cực trong học tập của sinh viên; (2) Và nhân tố Tính tích cực trong học tập của sinh viên có ý nghĩa thống kê trong việc tác động đến Kết quả học tập trực tuyến cho sinh viên trên địa bàn TP. HCM sau đại dịch Covid 19. Dựa vào kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao tính tích cực và kết quả học tập trực tuyến cho sinh viên trên địa bàn TP. HCM sau đại dịch Covid 19.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTính tích cựcen_US
dc.subjectKết quả học tậpen_US
dc.subjectTrực tuyếnen_US
dc.subjectLearning positivityen_US
dc.subjectLearning outcomeen_US
dc.subjectOnlineen_US
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến tính tích cực và kết quả học tập trực tuyến của sinh viên trên địa bàn thành Phố Hồ Chí Minh sau đại dịch Covid 19en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.