Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70574
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Hữu Phúcen_US
dc.contributor.authorHoàng Nguyễn Gia Khánhen_US
dc.date.accessioned2024-01-31T03:27:48Z-
dc.date.available2024-01-31T03:27:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016643-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036427~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70574-
dc.description.abstractBài nghiên cứu điều tra về “Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng gói Youtube Premium tại Thành phố Hồ Chí Minh” để xem xét lí do khách hàng nảy sinh ra ý định sử dụng là từ các yếu tố nào là chính, các yếu tố nào tác động mạnh mẽ và cụ thể. Mục tiêu là để kiểm tra một cách khách quan cho việc “tạo vấn đề và bán giải pháp” hiện nay của Youtube nói riêng và các doanh nghiệp khác nói riêng. Xem xét vai trò của các biến: Thái độ, Dễ sử dụng, Nhận thức hữu ích, Hiệu suất kỳ vọng và Ảnh hưởng xã hội tác động như thế nào đối với Ý định sử dụng Youtube Premium. Có 3 lý thuyết mô hình lớn được sử dụng trong bài nghiên cứu lần này bao gồm: Thuyết hành động hợp lý TRA (Theory of Reasoned Action), Thuyết chấp nhận công nghệ TAM (Technology Acceptance Model) và Thuyết thống nhất về chấp nhận và sử dụng công nghệ UTAUT (Unified Theory of Acceptance and Use of Technology). Một bảng khảo sát được đưa đến 421 đáp viên (406 mẫu chính thức được sử dụng) để thu thập dữ liệu cho việc phục vụ nghiên cứu. Các phát hiện chứng minh được tác động tích cực của các yếu tố trên đến ý định sử dụng. Đồng thời cũng cho thấy được sự liên kết giữa 3 mô hình lý thuyết này có tính chặt chẽ, chứng minh được tầm quan trọng cho các nghiên cứu khác trong tương lai.en_US
dc.format.medium61 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectThái độen_US
dc.subjectNhận thức hữu íchen_US
dc.subjectDễ sử dụngen_US
dc.subjectHiệu suất kỳ vọngen_US
dc.subjectẢnh hưởng xã hộien_US
dc.subjectÝ định sử dụngen_US
dc.subjectAttitudeen_US
dc.subjectEase of Useen_US
dc.subjectPerceived Usefulnessen_US
dc.subjectPerformance Expectancyen_US
dc.subjectSocial Influenceen_US
dc.subjectIntention to useen_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Youtube Premium tại Thành Phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Research) = Kinh doanh thương mại (hướng nghiên cứu)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.