Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70578
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Diễm Emen_US
dc.contributor.authorNguyễn Đại Đứcen_US
dc.date.accessioned2024-01-31T04:23:54Z-
dc.date.available2024-01-31T04:23:54Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016657-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036431~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70578-
dc.description.abstractThanh toán không sử dụng tiền mặt là xu hướng chuyển đổi thanh toán tất yếu trong quá trình phát triển kinh tế thương mại toàn cầu, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nơi mà dòng tiền luôn vận động không ngừng, để kịp thời nắm bắt xu hướng một cách có hiệu quả, các ngân hàng và tổ chức tín dụng nói chung tại Việt Nam đã có những bước chuyển mình để thay đổi, Ngân Hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam (Sau đây gọi là “Ngân hàng BIDV”) không nằm ngoài xu hướng đó. Ngân hàng BIDV là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số, tích cực triển khai các dịch vụ thanh toán không sử dụng tiền mặt nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Vì vậy, đề tài “Giải pháp nâng cao ý định sử dụng dịch vụ thanh toán không tiền mặt tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam” chính là góp phần nhằm tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán không sử dụng tiền mặt của khách hàng tại hệ thống từ đó đề xuất các nhóm giải pháp phù hợp nhằm nâng cao ý định chuyển đổi từ các phương thức thanh toán truyền thống sang các phương thức thanh toán số hóa, phù hợp với sự vận động và phát triển của nền kinh tế đang chuyển mình thành kinh tế số tại Việt Nam. Đề tài xác định được các vấn đề hiện Ngân hàng này đang gặp khi trong quá trình chuyển đổi thành ngân hàng số khi đang đẩy mạnh cung cấp các phương thức cũng như dịch vụ thanh toán không tiền mặt đến tay khách hàng. Dựa tên mô hình nghiên cứu của tác giả Junadi (2015) và thực trạng sử dụng các dịch vụ số tại ngân hàng, xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định của khách hàng về việc sử dụng dịch vụ thanh toán không tiền mặt tại Ngân Hàng BIDV như: Văn hóa, Nhận thức về bảo mật, Kỳ vọng về hiệu suất, Ảnh hưởng xã hội và Kỳ vọng nỗ lực. Trên cơ sở đó, đưa ra các cụm giải pháp nhằm nâng cao ý định sử dụng các dịch vụ thanh toán không tiền mặt tại Ngân hàng BIDV. Đề tài nghiên cứu này giúp cho Ban giám đốc có thêm cơ sở khách quan để đánh giá, tham khảo và đưa ra các quyết định điều chỉnh phù hợp trong quá trình chuyển đổi ngân hàng số toàn diện, từ đó nâng cao ý định của khách hàng về việc sử dụng thanh toán không tiền mặt trên toàn hệ thống Ngân hàng BIDV.en_US
dc.format.medium82 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectÝ địnhen_US
dc.subjectThanh toán không tiền mặten_US
dc.subjectNgân hàng BIDVen_US
dc.subjectIntentionen_US
dc.subjectNon-cash paymenten_US
dc.subjectBIDV Banken_US
dc.titleGiải pháp nâng cao ý định sử dụng dịch vụ thanh toán không tiền mặt tại ngân hàng tmcp đầu tư và phát triển Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.