Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70580
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Tấn Trungen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thủy Tiênen_US
dc.date.accessioned2024-01-31T05:10:37Z-
dc.date.available2024-01-31T05:10:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016647-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036433~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70580-
dc.description.abstractTác giả nhận thấy việc nghiên cứu và tìm thêm nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ để giữ chân khách hàng là việc cần thiết và quan trọng giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường Logistics hiện nay bởi tác động lớn của nền kinh tế đối với ngành trước, trong và sau đại dịch COVID-19. Cùng với đó là mong muốn ứng dụng các kiến thức đã lĩnh hội được từ chương trình cao học vào vận dụng thực tế đối với công ty hiện tại tác giả đang công tác, đó chính là những lý do thực hiện đề tài này. Mục tiêu của nghiên cứu là phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khác hàng đối với chất lượng dịch vụ quản lý chuỗi cung ứng và sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Maersk Logistic & Service Việt Nam. Bài nghiên cứu được kết hợp nhiều phương pháp: nghiên cứu khám phá thông qua dữ liệu thứ cấp cùng với dữ liệu sơ cấp thông qua nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng bằng bảng khảo sát. Sau đó, tác giả dùng phân tích thống kê, nghiên cứu nhân tố khám phá để phân tích dữ liệu. Kết quả nghiên cứu của đề tài chỉ ra sự tin cậy, sự đảm bảo, khả năng đáp ứng, và sự đồng cảm là những yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ. Nghiên cứu có ý nghĩa đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, từ đó các nhà quản trị có thể ứng dụng vào hoạt động cải thiện chất lượng dịch vụ SCM của công ty. Hạn chế của nghiên cứu là chỉ tập trung vào nghiên cứu bộ phận SCM với số mẫu còn hạn chế nên đôi lúc chưa thể hiện tính bao quát của toàn bộ khách hàng của công ty. Trong lần nghiên cứu sau tác giả sẽ mở rộng ra nhiều bộ phận khác để thể hiện được ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ một cách toàn diện hơn.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectQuản trị chuỗi cung ứngen_US
dc.subjectHậu cần kinh doanhen_US
dc.subjectQuản trị chuỗi cung ứngen_US
dc.subjectDịch vụ logisticen_US
dc.subjectBusiness logisticsen_US
dc.subjectSupply chain managmenten_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ quản lý chuỗi cung ứng (SCM) của công ty Maersk Logistics & Service Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.