Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70581
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Tấn Trungen_US
dc.contributor.authorPhạm Thị Diệp Linhen_US
dc.date.accessioned2024-01-31T05:20:43Z-
dc.date.available2024-01-31T05:20:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016660-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036434~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70581-
dc.description.abstractNgày nay, những đối tượng mua sắm có khuynh hướng chọn lựa những sản phẩm tiêu dùng, dịch vụ thân thiện, bền vững với môi trường đồng thời ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe bản thân và người thân. Điều này đã thúc đẩy các doanh nghiệp thực hiện những chiến lược hướng đến an toàn môi trường, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng và nghiên cứu giải pháp thay thế. Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, đặc biệt là đối với việc ứng dụng mạng xã hội đã cung cấp cho người mua rất nhiều nội dung kiến thức cũng như quảng cáo về sản phẩm xanh, nhất là đối với các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình. Đề tài “Việc sử dụng mạng xã hội và tiếp thị qua mạng xã hội ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh đối với mặt hàng chăm sóc cá nhân và nhà cửa, nghiên cứu tại TPHCM” đã ứng dụng lý thuyết TPB và mô hình SOR nhằm mục đích làm sáng tỏ mối quan hệ giữa việc sử dụng mạng xã hội và truyền thông qua mạng xã hội đến ý định mua sản phẩm xanh thông qua thái độ, chuẩn chủ quan và khả năng kiểm soát hành vi đối với người mua trong phạm vi thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu được thu thập và phân tích từ 250 người mua sắm tại Hồ Chí Minh bằng cách thực hiện khảo sát, trong đó có 225 mẫu là đạt yêu cầu và được đem đi xử lý thống kê. Nghiên cứu đã vận dụng phần mềm SPSS để tìm hiểu đặc điểm mẫu đồng thời xem xét mức độ tin cậy của dữ liệu, ứng dụng Smart PLS phiên bản 4.0 để phân tích dữ liệu bằng phương pháp mô hình phương trình cấu trúc bình phương tối thiểu từng phần (PLSSEM). Bài nghiên cứu đã làm rõ hơn tác động của các yếu tố mạng xã hội đến ý định mua hàng xanh thông qua yếu tố thái độ, khả năng kiểm soát hành vi. Hơn thế nữa, bài nghiên cứu cũng có giá trị quan trọng trong ngành hàng hóa mỹ phẩm đặc biệt là mặt hàng HPC tại Việt Nam từ đó các doanh nghiệp có thể thực hiện các chiến lược tiếp thị phù hợp hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectÝ định mua sản phẩm xanhen_US
dc.subjectTiếp thị qua mạng xã hộien_US
dc.subjectSản phẩm chăm sóc cá nhân và nhà cửaen_US
dc.subjectGreen purchase intentionen_US
dc.subjectSocial media marketingen_US
dc.subjectPersonal and homecare productsen_US
dc.titleViệc sử dụng mạng xã hội và tiếp thị qua mạng xã hội ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh đối với mặt hàng chăm sóc cá nhân và nhà cửa nghiên cứu tại TP. HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.