Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70602
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Trọng Thùyen_US
dc.contributor.authorTrần Vương; người hướng dẫn:en_US
dc.date.accessioned2024-02-02T09:04:17Z-
dc.date.available2024-02-02T09:04:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016697-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036455~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70602-
dc.description.abstractMục đích nghiên cứu này nhằm mục đích kiểm định mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận được về xe điện thông qua nhân tố rủi ro và lợi ích và tác động của giá trị cảm nhận đó đối với ý định sử dụng xe điện của người tiêu dùng tại ba thành phố lớn gồm TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Lý thuyết về giá trị tiêu dùng và mô hình rủi ro – lợi ích được sử dụng cho đề tài. Trên cơ sở 331 bảng khảo sát hợp lệ từ người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên cho thấy lợi ích tài chính và lợi ích tâm lý có ảnh hưởng tích cực đến giá trị cảm nhận về xe điện, rủi ro hiệu suất ảnh hưởng tiêu cực đến giá trị cảm nhận về xe điện. Và giá trị cảm nhận được có tác động tích cực đến ý định sử dụng xe điện của người tiêu dùng. Trên cơ sở các kết quả nghiên cứu, các tác động và đề xuất hàm ý quản trị phù hợp thực tiễn thị trường cho cơ quan quản lý nhà nước hoặc nhà quản trị doanh nghiệp trong việc hoạch định hay xây dựng chiến lược tiếp cận người tiêu dùng đối với sản phẩm xe điện.en_US
dc.format.medium98 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectXe điệnen_US
dc.subjectLợi ích cảm nhậnen_US
dc.subjectRủi ro cảm nhậnen_US
dc.subjectGiá trị cảm nhận đượcen_US
dc.subjectÝ định sử dụngen_US
dc.subjectElectric vehiclesen_US
dc.subjectPerceived benefitsen_US
dc.subjectPerceived risksen_US
dc.subjectPerceived valueen_US
dc.titleNhận thức về giá trị và ý định sử dụng xe điện của người tiêu dùng dựa trên phân tích về lợi ích và rủi ro: nghiên cứu tại Tp. Hà Nội, Tp. Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.