Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70604
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorPhạm Đình Chươngen_US
dc.date.accessioned2024-02-21T02:12:37Z-
dc.date.available2024-02-21T02:12:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016573-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036456~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70604-
dc.description.abstractTrong bối cảnh cạnh tranh trong nhiều lĩnh vực kinh doanh ngày nay, khái niệm về giá trị thương hiệu đã trở thành yếu tố quan trọng xác định sự thành công và sự bền vững của một công ty. Xây dựng và nâng cao giá trị thương hiệu không chỉ ảnh hưởng đến hiệu suất tài chính của một công ty mà còn tác động đến nhận thức của người tiêu dùng, sự trung thành và chiếm lĩnh thị phần trên thị trường góp phần thành công hay thất bại của một công ty, một doanh nghiệp, một tổ chức kinh tế nói chung và của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Thành Thành Công (TTC) nói riêng. Đề tài nghiên cứu “GIẢI PHÁP NÂNG CAO GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI THÀNH THÀNH CÔNG (TTC)” được lựa chọn để nghiên cứu để khám phá tầm quan trọng của việc nâng cao giá trị thương hiệu và những tác động đa diện của nó đối với doanh nghiệp, nhằm đưa ra các giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu TTC trong thời gian tới. Để đạt được mục tiêu trên, đề tài được chia thành 3 phần:Phần một: Hệ thống cơ sở lý thuyết về thương hiệu và giá trị thương hiệu. Phần hai: Đề tài đã sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng để đánh giá thực trạng giá trị thương hiệu TTC trong thời gian qua. Các số liệu của TTC được tổng hợp trong giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2022. Số liệu do tác giả khảo sát khách hàng thu thập trong năm 2022. Phần ba: Dựa theo kết quả phân tích, tác giả đã đề ra bốn giải pháp cụ thể nhằm nâng cao giá trị thương hiệu TTC đến năm 2025.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectGiá trị thương hiệuen_US
dc.subjectBrand valueen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu tại Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công (TTC)en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.