Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70605
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Văn Hoàien_US
dc.date.accessioned2024-02-21T02:14:04Z-
dc.date.available2024-02-21T02:14:04Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016574-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036457~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70605-
dc.description.abstractXu hướng tiêu dùng đang ngày càng thay đổi, người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn các sản phẩm tốt cho sức khoẻ từ thiên nhiên, vì thế tiềm năng phát triển của ngành mỹ phẩm làm đẹp cũng ngày càng tăng. Để có được các chiến lược marketing thúc đẩy hành vi mua hàng của NTD đối với mỹ phẩm thương hiệu Hanvely một cách hiệu quả thì Skylink Retail cần phải hiểu rõ được yếu tố nào tác động đến ý định mua sắm của họ. Do đó nghiên cứu nhằm làm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua của NTD từ đó có cơ sở đề xuất giải pháp. Nghiên cứu dựa trên lý thuyết nền là thuyết hành động hợp lý TRA, thuyết hành vi dự định TPB, lý thuyết về giá trị tài sản thương hiệu. Tác giả kết hợp giữa cơ sở lý thuyết với các nghiên cứu liên quan của Walangitan và cộng sự (2015); Khairunnisa và Genoveva (2019); Myint (2020); Febrian và Vinahapsari (2020); Diva và Angela (2020); Nguyễn Thị Hồng Hạnh (2023) và Mai Thị Linh (2019). Dựa trên tổng hợp các yếu tố trong mô hình từ các nghiên cứu liên quan, tác giả đã kế thừa mô hình của Khairunnisa và Genoveva (2019); Nguyễn Thị Hồng Hạnh (2023) là những một nghiên cứu mới nhất, đầy đủ nhất tích hợp các yếu tố thuộc về giá trị tài sản thương hiệu để giải thích ý định mua sắm của người tiên dùng. Theo đó các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm Hanvely được tác giả kế thừa gồm: nhận biết thương hiệu, liên tưởng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và trung thành thương hiệu. Giải pháp được đề xuất để thúc đẩy hành vi mua sắm cũng dựa trên việc nâng cao nhận thức của khách hàng về giá trị tài sản thương hiệu. Theo đó các giải pháp mà tác giả đưa ra gồm bốn nhóm giải pháp nâng cao giá trị tài sản thương hiệu Hanvely.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectGiá trị tài sản thương hiệuen_US
dc.subjectÝ định mua sắmen_US
dc.subjectMỹ phẩmen_US
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectConsumer based brand equityen_US
dc.subjectConsumer purchase intentionen_US
dc.subjectCosmeticsen_US
dc.subjectBrandsen_US
dc.titleGiải pháp thúc đẩy ý định mua mỹ phẩm thương hiệu Hanvely của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.