Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70616
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Cửu Longen_US
dc.contributor.authorLê Nguyễn Huy Túen_US
dc.date.accessioned2024-03-01T01:31:54Z-
dc.date.available2024-03-01T01:31:54Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.uriBarcode: 1000016714-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036470~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70616-
dc.description.abstractĐề tài luận “Các yếu tố dịch vụ Logistics tại công ty TNHH dịch vụ Giao nhận vận tải hàng hóa Thời Gian ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng” có mục đích xác minh và làm rõ các yếu tố gây ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại công ty. Sự phát triển mạnh mẽ cũng như việc liên tục phát triển về quy mô của ngành Logistics ngày nay, kéo theo các cá thể doanh nghiệp trong ngành buộc phải tăng tốc và hoàn thiện dịch vụ, để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng khi dùng dịch vụ chính là một cách để nhận biết và gia tăng năng lực cạnh tranh của chính doanh nghiệp. Với hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics, tác giả cũng nhận thức được sự hài lòng của khách hàng có sự quan trọng như thế nào với năng lực cạnh tranh. Do đó tác giả thực hiện đề tài nhằm đưa ra được một góc nhìn toàn diện hơn, cũng như giải pháp cải thiện đối với các yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng khách hàng cho doanh nghiệp của mình - công ty TNHH dịch vụ Giao nhận vận tải hàng hóa Thời Gian. Bài viết sử dụng kết hợp giữa phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Tác giả thực hiện khảo sát định tính với 5 chuyên gia, trưởng nhóm tại các công ty Logistics có danh tiếng và khảo sát định lượng với 284 đối tượng là các khách hàng nhằm kiểm định mô hình và các yếu tố. Kết quả thu được, cả 4 yếu tố do tác giả đề xuất đều có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng, bao gồm: Chất lượng nhân viên, Tính kịp thời, Tình trạng hàng hóa và Chia sẻ thông tin hoạt động. Từ trên cơ sở đó, tác giả đề xuất các giải pháp phục vụ mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ theo từng yếu tố của công ty TNHH dịch vụ Giao nhận vận tải hàng hóa Thời Gian, từ đó giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty trên thị trường.en_US
dc.format.medium83 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectDịch vụ Logisticsen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectLogistics serviceen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.titleCác yếu tố dịch vụ Logistics tại công ty TNHH dịch vụ Giao nhận vận tải hàng hóa Thời Gian ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.