Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70618
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Huệ Minhen_US
dc.contributor.authorTrần Lê Giang Longen_US
dc.date.accessioned2024-03-01T01:35:17Z-
dc.date.available2024-03-01T01:35:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016777-
dc.identifier.otherhttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036493~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70618-
dc.description.abstractNgày nay, thuật ngữ E-commerce hay thương mại điện tử (TMĐT) trở nên rất phổ biến trong thời đại kỷ nguyên số tại Việt Nam. Thương mại điện tử được hiểu là quy trình mua, bán sản phẩm hoặc dịch vụ, được thực hiện dễ dàng thông qua các nền tảng trực tuyến, một số trong đó là sàn thương mại điện tử. Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, thương mại điện tử đã vượt ra khỏi định nghĩa ban đầu, không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là nền tảng giải trí,thanh toán và phát trực tuyến, giúp người dùng nâng cao chất lượng cuộc sống, tiết kiệm thời gian khi mua sắm và sử dụng dịch vụ… Bài nghiên cứu này được xây dựng nhằm mục đích đề xuất các giải pháp trong chuỗi logistics giúp thúc đẩy ý định tái mua sắm của khách hàng trên sàn TMĐT Shopee Việt Nam sau khi sửdụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Shopee Xpress. Dựa trên nền tảng lý thuyết nghiên cứu định lượng, tác giả tiến hành khảo sát tệp khách hàng đã từng mua hàng trên nền tảng TMĐT Shopee Việt Nam và sửdụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Shopee Xpress để kiểm tra độ tin cậy và mức độ ảnh hưởng của mô hình nghiên cứu đề xuất. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả phân tích về 5 yếu tố trong logistics giúp thúc đẩy ý định tái mua sắm của khách hàng với 26 biến quan sát, cụ thể: độ tin cậy chất lượng dịch vụ, giá cước vận chuyển, khả năng đáp ứng dịch vụ, mức độ nhận diện thương hiệu và phương thức thanh toán. Bài nghiên cứu đã chỉ ra rằng có 4/5 yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp,thúc đẩy ý định tái mua sắm của khách hàng khi mua sắm trên nền tảng TMĐT Shopee Việt Nam. Bài nghiên cứu đã đóng góp vào cơ sở lý thuyết các nghiên cứu liên quan đến ý định tái mua sắm và sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trên các nền tảng trực tuyến, giúp các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến có thêm hiểu biết về các yếu tố ảnh hưởng trực tếp đến khách hàng của họ. Ngoài ra, bài nghiên cứu còn đề xuất thêm các giải pháp, giúp cải thiện các vấn đề còn đang tồn đọng trong chuỗi logistics, gây ảnh hưởng xấu đến ý định tái mua sắm của khách hàng.en_US
dc.format.medium67 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectÝ định tái mua sắmen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectThương mại điện tử(TMĐT)en_US
dc.subjectMua sắm trực tuyến, logisticsen_US
dc.subjectRe purch ase intentionen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectE commerceen_US
dc.subjectOnline shoppingen_US
dc.subjectLogisticsen_US
dc.titlePhân tích mối quan hệ giữa sự hài lòng đối với ý định tái mua sắm của khách hàng và các yếu tố trong dịch vụ chuyển phát nhanh của Shopee Xpressen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.