Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70631
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Hồng Thuen_US
dc.contributor.authorNguyễn Trần Thảo Nhưen_US
dc.date.accessioned2024-03-05T06:33:24Z-
dc.date.available2024-03-05T06:33:24Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016499-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036497~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70631-
dc.description.abstractTrước sự công nhận ngày càng tăng của khái niệm CSR, các chủ thể kinh doanh đang hướng tới việc công khai hóa trách nhiệm xã hội để nâng cao danh tiếng và hình ảnh thương hiệu của mình đối với khách hàng. Tuy nhiên, các hoạt động CSR hiện nay thường áp dụng cho các tập đoàn lớn hơn là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ở các nước đang phát triển như Việt Nam. “ Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với danh tiếng của doanh nghiệp Fastech Châu Á- Coolmate ” là đề tài nghiên cứu mà tác giả muốn hướng đến. Nghiên cứu nhằm mục đích nghiên cứu các giả thuyết và thực hiện các cuộc phỏng vấn để nghiên cứu về các chương trình CSR của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam cũng như một số tác động của chúng đối với danh tiếng của công ty. Nghiên cứu này sử dụng mô hình định tính và định lượng ( phần mền SPSS và AMOS) để nghiên cứu thái độ và sự hài lòng của khách hàng, đây là những cấu thành quan trọng trong việc xác định sự ảnh hưởng của CSR đến danh tiếng của công ty. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng các trách nhiệm kinh tế, môi trường, xã hội có tác động đáng kể đến danh tiếng công ty, cụ thể là doanh nghiệp Coolmate.en_US
dc.format.medium67 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệpen_US
dc.subjectTrách nhiệm xã hộien_US
dc.subjectTrách nhiệm kinh tếen_US
dc.subjectMôi trườngen_US
dc.subjectThái độ và sự hài lòng của người tiêu dùngen_US
dc.subjectDanh tiếng công tyen_US
dc.subjectCorporate social responsibilityen_US
dc.subjectSocial responsibilityen_US
dc.subjectEconomic responsibilityen_US
dc.subjectEnvironment responsibiliyen_US
dc.subjectCustomer attitudes and satisfactionen_US
dc.subjectCorporate reputationen_US
dc.titleTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với danh tiếng của doanh nghiệp Fastech Châu Á- Coolmateen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.