Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70632
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hồng Hạnhen_US
dc.date.accessioned2024-03-05T06:34:24Z-
dc.date.available2024-03-05T06:34:24Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016501-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036498~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70632-
dc.description.abstractĐể tồn tại và phát triển trong xu thế toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng, khủng hoảng kinh tế kéo dài cũng như tính cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng luôn thay đổi, các doanh nghiệp cần có một chiến lược phù hợp, đặc biệt là phải chú trọng và phát huy hơn nữa vai trò và tầm quan trong của các khía cạnh mềm trong hệ thống quản lý chất lượng toàn diện của mình. Mục tiêu nghiên cứu là nhằm tìm hiểu các khía cạnh mềm trong quản lý chất lượng, đánh giá hiện trạng thực tế và đề xuất giải pháp thực tiễn để hoàn thiện việc áp dụng các khía cạnh mềm trong quản lý chất lượng tại doanh nghiệp. Nghiên cứu thực nghiệm được tiến hành tại Trạm nghiền Phú Hữu – Chi nhánh Công ty CP xi măng Vicem Hà Tiên; trong đó tác giả sử dụng phương pháp phân tích thống kê mô tả dựa trên dữ liệu khảo sát theo phương pháp chuyên gia kết hợp với các dữ liệu thứ cấp từ các báo cáo, các tài liệu liên quan quản lý chất lượng từ các phòng ban Trạm, Công ty trong các năm 2020-2022. Phát hiện từ nghiên cứu cho thấy cả 3 khía cạnh mềm: Khả năng lãnh đạo, Chức năng nhân sự và Văn hóa chất lượng đều đang được áp dụng khá tốt tại Trạm nghiền Phú Hữu, tuy nhiên thực tế cũng còn tồn tại một số hạn chế cần tập trung để hoàn thiện. Tác giả hy vọng với những phát hiện từ nghiên cứu cũng như những giải pháp đề xuất của mình có thể giúp gợi mở những hàm ý quản trị về mặt thực tiễn cho các nhà quản lý, đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả khía cạnh mềm trong quản lý chất lượng tại Trạm nghiền Phú Hữu nói riêng và Vicem Hà Tiên nói chung.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectQuản lý chất lượng toàn diệnen_US
dc.subjectKhía cạnh mềmen_US
dc.subjectTotal quality managementen_US
dc.subjectSoft dimensionsen_US
dc.titleHoàn thiện các khía cạnh mềm trong quản lý chất lượng toàn diện tại trạm nghiền Phú Hữu – Chi nhánh Công ty CP Xi măng Vicem Hà Tiênen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.