Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70636
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Tiên Minhen_US
dc.contributor.authorBùi Ngọc Thảoen_US
dc.date.accessioned2024-03-05T06:44:45Z-
dc.date.available2024-03-05T06:44:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016675-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036510~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70636-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa hàng không tại công ty TNHH UNI ASIA” mục đích chính là phân tích và đề ra các phương án để cải thiện chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực giao nhận hàng không tại công ty TNHH UNI ASIA. Nghiên cứu này chú trọng vào việc đánh giá năm yếu tố quan trọng bao gồm: “tính hữu hình”, “độ tin cậy”, “chất lượng tương tác cá nhân”, “khả năng đáp ứng” và “sự đồng cảm”. Để thực hiện mục tiêu nghiên cứu, tác giả đã áp dụng cả phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, bao gồm việc thu thập dữ liệu thông qua phỏng vấn 3 chuyên gia trong ngành và tiến hành khảo sát đối với 166 công ty khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty. Số liệu thu được sau đó được phân tích để xác định các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa hàng không tại công ty UNI ASIA. Kết quả cho thấy “độ tin cậy”, “khả năng đáp ứng” và “chất lượng tương tác cá nhân” là các yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng dịch vụ của công ty. Dựa trên các phát hiện, nghiên cứu này đưa ra một chuỗi các giải pháp nhằm cải tiến và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Việc áp dụng những phương án được đề cập nâng cao chất lượng dịch vụ này còn có thể góp phần đáng kể vào việc thúc đẩy ban lãnh đạo định hình rõ ràng hơn hướng đi, kế hoạch phát triển và tạo lợi thế cạnh tranh cho công ty TNHH UNI ASIA trong ngành giao nhận hàng hóa đường hàng không.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ logisticsen_US
dc.subjectVận tải hàng hóa hàng khôngen_US
dc.subjectSự hài lòng khách hàngen_US
dc.subjectLogistics service qualityen_US
dc.subjectAir cargo transportationen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa hàng không tại Công ty TNHH Uni Asiaen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.