Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70641
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Diễm Emen_US
dc.contributor.authorTrần Võ Khắc Duyen_US
dc.date.accessioned2024-03-05T06:48:41Z-
dc.date.available2024-03-05T06:48:41Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016519-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036528~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70641-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu này được thực hiện nhằm kiểm định các yếu tố ảnh hưởng đến Ý định chọn nơi làm việc của nhân viên: ngành Hàng không tại Thành phố Hồ Chí Minh, xem xét mức độ ảnh hưởng và mối quan hệ giữa các yếu tố này từ đó đóng góp thêm vào việc kiểm định các lý thuyết về Sự hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng, Uy tín của doanh nghiệp và Ý định chọn nơi làm việc. Đặc biệt, trong bối cảnh những nội dung được tạo ra trên không gian số ngày càng tác động mạnh mẽ đến các doanh nghiệp trong ngành Hàng không hiện nay, nghiên cứu đã xem xét thêm mức độ ảnh hưởng của hai yếu tố là Nội dung được chia sẻ từ nhà tuyển dụng chia sẻ và Nội dung được nhân viên chia sẻ về nhà tuyển dụng. Nghiên cứu được tiến hành bằng cả phương pháp nghiên cứu định tính thảo luận nhóm để điều chỉnh thang đo cho phù hợp với bối cảnh nghiên cứu và phương pháp định lượng thông qua khảo sát 410 nhân sự gồm các nhân viên đang làm việc tại các doanh nghiệp Hàng không, sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các trường Đại học có ngành học liên quan đến Hàng không dân dụng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó, tác giả tổng hợp và sử dụng phần mềm SmartPLS để phân tích dữ liệu thu thập được với kiểm tra mô hình đo lường và mô hình cấu trúc. Kết quả cho thấy rằng, Uy tín của doanh nghiệp và Sự hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng có ảnh hưởng đến Ý định chọn nơi làm việc. Bên cạnh đó, Nội dung được nhân viên chia sẻ về nhà tuyển dụng có ảnh hưởng đến Uy tín của doanh nghiệp và Sự hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng. Riêng về Nội dung được chia sẻ từ nhà tuyển dụng, kết quả không cho thấy có mối quan hệ với Uy tín của doanh nghiệp nhưng lại ảnh hưởng đến Sự hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng. Với kết quả này, đề tài nghiên cứu đã đóng góp thêm về việc nghiên cứu về Ý định chọn nơi làm việc của nhân viên ngành Hàng không tại Thành phố Hồ Chí Minh.en_US
dc.format.medium58 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectNội dung được nhân viên chia sẻ về nhà tuyển dụngen_US
dc.subjectNội dung được chia sẻ từ nhà tuyển dụngen_US
dc.subjectUy tín của doanh nghiệpen_US
dc.subjectSự hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụngen_US
dc.subjectÝ định chọn nơi làm việcen_US
dc.subjectFirm generated contenten_US
dc.subjectEmployee generated contenten_US
dc.subjectCorporate reputationen_US
dc.subjectEmployer brand attractivenessen_US
dc.subjectIntention to worken_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn nơi làm việc của nhân viên: ngành hàng không tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.