Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70648
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Dương Sơnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Yến Nhien_US
dc.date.accessioned2024-03-05T07:01:41Z-
dc.date.available2024-03-05T07:01:41Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016514-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036541~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70648-
dc.description.abstractMục tiêu chính của nghiên cứu là xác định yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán di động bằng mã QR (QR code) của khách hàng thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mô hình nghiên cứu phát triển dựa trên Lý thuyết chấp nhận công nghệ (TAM) kết hợp Lý thuyết hành vi dự định (TPB). Dữ liệu thu thập bằng phương pháp lấy mẫu thuận tiện với số lượng n = 221, đối tượng khảo sát là các khách hàng thế hệ Z thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt, dữ liệu được xử lý bởi phần mềm SPSS và AMOS qua các kiểm định Cronbach’s Alpha, EFA, CFA, SEM. Nghiên cứu cho kết quả các yếu tố Tính hữu ích cảm nhận, Tính dễ sử dụng cảm nhận, Tính bảo mật cảm nhận, Niềm tin cảm nhận, Chuẩn chủ quan, Tính tương thích cảm nhận, Tính bảo mật cảm nhận có tác động đến Ý định sử dụng thanh toán di động QR Code của khách hàng thế hệ Z tại thành phố Hồ Chí Minh. Với kết quả được khám phá trên, nghiên cứu có đóng góp về khía cạnh học thuật và thực tiễn.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectThanh toán di động QR codeen_US
dc.subjectTính hữu ích cảm nhậnen_US
dc.subjectTính dễ sử dụng cảm nhậnen_US
dc.subjectTính tương thích cảm nhậnen_US
dc.subjectTính bảo mật cảm nhậnen_US
dc.subjectNiềm tin cảm nhậnen_US
dc.subjectChuẩn chủ quanen_US
dc.subjectÝ định sử dụngen_US
dc.subjectQR – code mobile paymenten_US
dc.subjectPerceived usefulnessen_US
dc.subjectPerceived ease of useen_US
dc.subjectPerceived compatibilityen_US
dc.subjectPerceived securityen_US
dc.subjectPerceived trusten_US
dc.subjectSubjective normsen_US
dc.subjectIntention to useen_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán di động QR Code của khách hàng thế hệ Z tại Thành Phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.