Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70651
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Quang Huânen_US
dc.contributor.authorNguyễn Bảo Chânen_US
dc.date.accessioned2024-03-05T07:14:05Z-
dc.date.available2024-03-05T07:14:05Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016666-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036549~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70651-
dc.description.abstractLuận văn giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm giấy của Công ty TNHH NTPM Việt Nam đã hệ thống hoá những vấn đề lý luận về giá trị thương hiệu sản phẩm trong doanh nghiệp; Phân tích thực trạng giá trị thương hiệu sản phẩm giấy của Công ty TNHH NTPM Việt Nam; đánh giá thành tựu đạt được, hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế đó làm cơ sở đề xuất giải pháp. Đồng thời, luận văn đo lường sự hài lòng của khách hàng về giá trị thương hiệu sản phẩm giấy của Công ty TNHH NTPM Việt Nam cũng như đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm giấy của Công ty TNHH NTPM Việt Nam. Luận văn sử dụng kết hợp các phương pháp như: thống kê, tổng hợp, so sánh, phân tích trên cơ sở các tài liệu và số liệu để đánh giá tình hình thực tế. Theo đó, luận văn sử dụng các tài liệu, thông tin nội bộ: các báo cáo tổng kết của Công ty TNHH NTPM Việt Nam qua các năm, tài liệu bên ngoài: báo cáo tổng kết của ngành giấy, Cục thống kê, website của Công ty TNHH NTPM Việt Nam … các dữ liệu trích dẫn sẽ được ghi chú chi tiết trong tài liệu tham khảo. Mặt khác, tác giả thực hiện khảo sát điều tra khách hàng, quan sát hành vi của khách hàng kết hợp với mô tả và khái quát đối tượng nghiên cứu, từ đó rút ra kết luận. Phân tích hồi quy được thực hiện với 5 biến độc lập (Nhận biết thương hiệu, Liên tưởng thương hiệu, Chất lượng cảm nhận, Hình ảnh thương hiệu, Lòng trung thành thương hiệu) với mức ý nghĩa 5%. Hệ số R2 hiệu chỉnh = 0.605 có nghĩa là mô hình có thể giải thích được 60,5% cho tổng thể về mối liên hệ giữa các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu sản phẩm giấy của Công ty TNHH NTPM Việt Nam.en_US
dc.format.medium68 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệuen_US
dc.subjectGiá trị thương hiệuen_US
dc.subjectSản phẩm giấyen_US
dc.subjectCông ty TNHH NTPM Việt Namen_US
dc.subjectSolutions to enhance brand valueen_US
dc.subjectBrand valueen_US
dc.subjectPaper productsen_US
dc.subjectNTPM Vietnam Company Limiteden_US
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm giấy của Công ty TNHH NTPM Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.