Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70658
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Trọng Thuỳen_US
dc.contributor.authorNguyễn Trúc Lyen_US
dc.date.accessioned2024-03-05T07:23:00Z-
dc.date.available2024-03-05T07:23:00Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016782-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036562~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70658-
dc.description.abstractBằng việc cung cấp một cái nhìn tổng quan về nhu cầu thị trường và hành vi lựa chọn sản phẩm của nhà phân phối, am hiểu nhu cầu thực sự và hành vi của khách hàng giúp cho doanh nghiệp của thương hiệu phân bón Sol Crop Protection có thể hoạch định chương trình xây dựng và phát triển thương hiệu để tiếp cận thương hiệu đến khách hàng, giúp nâng cao vị thế của doanh nghiệp. Thông qua xác định và đo lường các yếu tố tác động đến việc hình thành và ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu, nghiên cứu giúp ban lãnh đạo doanh nghiệp có thể phân tích, đánh giá và đưa ra những phương án phù hợp để xây dựng và phát triển thương hiệu phân bón lá sinh học Sol Crop Protection. Thông qua kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, trên cơ sở lý thuyết xây dựng thương hiệu, thu thập các số liệu từ khách hàng và tiến hành phân tích, xử lý trên cơ sở thống kê mô tả, áp dụng mô hình hồi quy, nghiên cứu đưa ra các kết quả phục vụ cho việc đề xuất những kiến nghị trong việc xây dựng thương hiệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy giá cả phù hợp với nhu cầu, doanh nghiệp có chính sách và dịch vụ hậu mãi làm hài lòng khách hàng, sự đảm bảo được hỗ trợ đối với khách hàng, sản phẩm được đề xuất, cũng như sản phẩm có chất lượng tốt có ảnh hưởng tích cực đến với quyết định lựa chọn sản phẩm Sol Crop Protection, giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt đẹp đến với khách hàng trên thị trường phân bón Việt Nam. Thông qua nghiên cứu, doanh nghiệp có thể dựa trên những yếu tố được xác định có ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, từ đó có kế hoạch cải thiện và phát triển thương hiệu doanh nghiệp ngày một tốt hơn.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectXây dựng thương hiệuen_US
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngen_US
dc.subjectPhân bón lá sinh họcen_US
dc.subjectSol Crop Protectionen_US
dc.subjectBrandingen_US
dc.subjectInfluencing factorsen_US
dc.subjectBiological foliar fertilizeren_US
dc.titleGiải pháp xây dựng và phát triển giá trị thương hiệu phân bón Sol Crop Protection, tập trung vào dòng phân bón lá sinh học trong bối cảnh sau đại dịch Covid-19en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.