Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70662
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorLê Thị Bảo Ngọcen_US
dc.date.accessioned2024-03-05T07:26:55Z-
dc.date.available2024-03-05T07:26:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016696-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036611~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70662-
dc.description.abstractVới mục đích nghiên cứu về tác động của nhận thức giá trị và đổi mới thương hiệu đến ý định sử dụng dịch vụ đặt xe công nghệ xanh của khách hàng tại TP.HCM. Nghiên cứu sẽ tập trung vào việc phân tích về Kiến thức xanh, Giá trị nhận thức xanh, Tính đổi mới của thương hiệu xanh, Sự hài lòng thương hiệu xanh, Lòng trung thành thương hiệu xanh. Những yếu tố nào có tác động tích cực đến Ý định đặt xe công nghệ xanh tại thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đề tài đề xuất một số hàm ý phù hợp giúp các nhà quản trị điều chỉnh chiến lược kinh doanh thúc đẩy ý định đặt xe công nghệ xanh như một giải pháp vận tải bền vững, giảm thiểu tác động tiêu cực của con người tới môi trường. Dựa trên lý thuyết SOR, VBN. Tác giả thực hiện một cuộc khảo sát tại TP. HCM và thu về 202 mẫu đánh giá hợp lệ. Dữ liệu sau khi phân tích bằng SPSS và Smart PLS 4 cho kết quả Giá trị nhận thức xanh, Tính đổi mới của thương hiệu xanh, Sự hài lòng thương hiệu xanh có tác động tích cực đến Ý định đặt xe công nghệ xanh. Và chưa tìm thấy sự tác động của Kiến thức xanh và Sự hài lòng thương hiệu xanh đến đề tài nghiên cứu. Đề tài cũng đề xuất một số hàm ý phù hợp giúp các nhà quản trị điều chỉnh chiến lược kinh doanh thúc đẩy ý định đặt xe công nghệ xanh như một giải pháp vận tải bền vững, giảm thiểu tác động tiêu cực của con người tới môi trường.en_US
dc.format.medium72 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectKiến thức xanhen_US
dc.subjectGiá trị nhận thức xanhen_US
dc.subjectTính đổi mới của thương hiệu xanhen_US
dc.subjectSự hài lòng thương hiệu xanhen_US
dc.subjectLòng trung thành thương hiệu xanhen_US
dc.subjectGreen knowledgeen_US
dc.subjectGreen perceived valueen_US
dc.subjectGreen brand innovativenessen_US
dc.subjectGreen brand satisfactionen_US
dc.subjectGreen brand loyaltyen_US
dc.subjectSORen_US
dc.subjectVBNen_US
dc.titleTác động của nhận thức giá trị xanh và đổi mới thương hiệu xanh đến ý định sử dụng dịch vụ đặt xe công nghệ xanh của khách hàng tại TP.HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.