Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70669
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hà Quang Anen_US
dc.contributor.authorPhan Hồng Thiênen_US
dc.date.accessioned2024-03-05T07:34:03Z-
dc.date.available2024-03-05T07:34:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016549-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036572~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70669-
dc.description.abstractLuận văn thạc sĩ này nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng của sản phẩm nước ép trái cây đóng chai qua website của công ty Lavifood, một công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm nông sản tại Việt Nam như rau củ, trái cây tươi, đông lạnh, xay nhuyễn, nước ép nguyên chất. Để đạt được mục đích nghiên cứu, tác giả đã thực hiện phân tích dữ liệu từ một mẫu khảo sát trực tuyến gồm 200 khách hàng đang mua sắm trực tuyến trên website của Lavifood. Các yếu tố được xem xét bao gồm: hình ảnh, cảm nhận chất lượng, giá cạnh tranh, truyền miệng điện tử, nhận thức tính hữu ích, nhận thức dễ sử dụng, cảm nhận sức khỏe, chủ nghĩa hưởng lạc. Kết quả nhận được từ nghiên cứu thể hiện rằng cảm nhận chất lượng, giá cạnh tranh và hình ảnh của sản phẩm nước ép trái cây là các nhân tố quan trọng có sức ảnh hưởng lớn đến tính cảm nhận về sức khỏe và chủ nghĩa hưởng lạc của khách hàng, từ đó ảnh hưởng đến ý định mua hàng của họ. Đồng thời, yếu tố nhận thức về tính hữu ích và tính dễ sử dụng của trang web đặt hàng cũng đóng góp quan trọng đến thành công của đơn hàng trực tuyến, trong khi truyền miệng điện tử hầu như không có sự ảnh hưởng nhiều. Ngoài những yếu tố trên, luận văn cũng phân tích sự ảnh hưởng của tuổi tác, giới tính và thu nhập đến ý định tiêu dùng nước ép trái cây trực tuyến của khách hàng. Kết quả cho thấy, độ tuổi và thu nhập có tác động đáng kể đến ý định sử dụng sản phẩm, trong khi giới tính lại không tác động nhiều. Từ việc đánh giá mức độ tác động của các nhân tố, tác giả đã đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm tăng doanh số bán hàng qua website của công ty bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ của thương hiệu Lavifood, để thu hút thêm nhiều khách hàng mua sắm trực tuyến hơn. Ý nghĩa của nghiên cứu này có thể giúp cho công ty Lavifood và các doanh nghiệp khác trong ngành giải khát hiểu rõ hơn về những yếu tố quan trọng ý định đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng, từ đó tối ưu hóa chiến lược marketing và phát triển kinh doanh trực tuyến hiệu quả hơn.en_US
dc.format.medium96 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen_US
dc.subjectConsumer behavioren_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nước ép trái cây qua website của Công ty Lavifooden_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.