Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70672
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trương Nữ Tô Giangen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Cẩm Vânen_US
dc.date.accessioned2024-03-05T07:38:16Z-
dc.date.available2024-03-05T07:38:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016667-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036573~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70672-
dc.description.abstractNghiên cứu tập trung khám phá tác động của Cảm nhận về Thương hiệu hàng đầu (gồm cảm nhận về giá trị, chất lượng, sự phổ biến, sự đổi mới) đến khả năng mua lại sản phẩm từ các nền tảng thương mại điện tử. Kiểm định vai trò của niềm tin và cam kết trong mối quan hệ này. Nghiên cứu này sẽ cung cấp hiểu biết hữu ích cho doanh nghiệp thương mại điện tử và nhà tiếp thị tại Việt Nam để doanh nghiệp nghiên cứu để tăng sự trung thành, tin cậy của thương hiệu và khuyến khích hành vi mua lại của khách hàng, từ đó cải thiện hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn, tăng doanh thu bền vững. Lý thuyết về Thương hiệu dẫn đầu và lý thuyết sự tin tưởng và cam kết được sử dụng cho đề tài. Một bảng câu hỏi khảo sát đã được phát triển và phân phối tới khách hàng với 210 mẫu chính thức được sử dụng. Tác giả sử dụng phần mềm SPSS và SmartPLS 4 để phân tích dữ liệu, và mô hình phương trình cấu trúc đã được sử dụng. Các phát hiện chứng minh rằng cảm nhận về chất lượng, sự đổi mới, và sự phổ biến có vai trò quan trọng trong việc xây dựng sự tin tưởng và cam kết của người tiêu dùng. Sự tin tưởng và cam kết đều đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra ý định mua lại trên các trang TMĐT. Nghiên cứu này đóng góp cho các tài liệu hiện có bằng cách nghiên cứu tác động của cảm nhận về thương hiệu dẫn đầu tới ý định mua lại của khách hàng, và vai trò trung gian của sự cam kết, sự tin tưởng. Nghiên cứu này đóng góp cho các doanh nghiệp hiểu rõ hơn và giải quyết các nhu cầu cũng như mối quan tâm của khách hàng, từ đó thúc đẩy các mối quan hệ lâu dài và mang lại kết quả kinh doanh tích cực.en_US
dc.format.medium89 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectThương hiệu dẫn đầuen_US
dc.subjectGiá trịen_US
dc.subjectChất lượngen_US
dc.subjectSự đổi mớien_US
dc.subjectSự phổ biếnen_US
dc.subjectSự tin tưởngen_US
dc.subjectSự cam kếten_US
dc.subjectÝ định mua lạien_US
dc.subjectBrand leadershipen_US
dc.subjectValueen_US
dc.subjectQualityen_US
dc.subjectInnovationen_US
dc.subjectPopularityen_US
dc.subjectTrusten_US
dc.subjectCommitmenten_US
dc.subjectShopping habitsen_US
dc.subjectRepurchase intentionen_US
dc.titleTác động của thương hiệu dẫn đầu tới ý định mua lại của khách hàng trên trang thương mại điện tử tại Việt Nam. Vai trò trung gian của sự tin tưởng và sự cam kếten_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.