Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70690
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Cửu Longen_US
dc.contributor.authorLê Thị Nhânen_US
dc.date.accessioned2024-03-07T01:42:32Z-
dc.date.available2024-03-07T01:42:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016701-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036479~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70690-
dc.description.abstractNgành bất động sản tại Việt Nam đã có sự phát triển đáng kể trong những năm gần đây. Tuy nhiên, thị trường bất động sản Việt Nam cũng đối mặt với những thách thức không nhỏ. Giá bất động sản ở Việt Nam liên tục tăng cao khiến việc tiếp cận với nguồn cung nhà ở trở nên khó khăn hơn, nhất là đối với người có thu nhập trung bình và thấp. Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh miền Nam (sau đây gọi tắt là công ty Đất Xanh miền Nam) là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, đã trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển. Trong những giai đoạn thị trường gặp nhiều thách thức, Đất Xanh miền Nam đã thực hiện những bước đi chiến lược mới nhằm thích nghi với những thay đổi của thị trường, trong đó sự hài lòng của khách hàng về các dịch vụ được coi là một trong những yếu tố cốt lõi. Do vậy, luận văn sẽ đi sâu vào việc nghiên cứu và đề xuất các biện pháp cải thiện dịch vụ, qua đó giúp công ty củng cố vị thế và phát triển bền vững trong ngành. Tác giả đã thu thập mẫu khảo sát bao gồm 212 người trả lời đã và đang là khách hàng của công ty Đất Xanh miền Nam. Từ các phân tích số liệu, tác giả đã nhận thấy cả 5 nhân tố về chất lượng dịch vụ đều có tác động đến sự hài lòng tại công ty Đất Xanh miền Nam. Thứ tự tác động của các nhân tố lần lượt là Sự đảm bảo > Sự tin cậy > Tính hữu hình > Sự thấu hiểu > Sự đáp ứng. Trên cơ sở các kết quả nghiên cứu trên, tác giả đã đề xuất các hàm ý quản trị đối với nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty Đất Xanh miền Nam, từ đó kỳ vọng sẽ giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong công tyen_US
dc.format.medium74 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectLĩnh vực bất động sảnen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectReal estate industryen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bất động sản: Trường hợp công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh miền Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.