Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70693
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorHồ Trần Hoàng Anhen_US
dc.date.accessioned2024-03-07T01:46:21Z-
dc.date.available2024-03-07T01:46:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016705-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036487~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70693-
dc.description.abstractTác giả nghiên cứu đề tài “Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại BIDV-CN Bến Thành đến năm 2028”. Cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử chất lượng cao được coi là chiến lược cơ bản để thu hút và giữ chân khách hàng với nền tảng ngân hàng điện tử. thực hành chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử (EBSQ). Độ tin cậy, thiết kế trang web, quyền riêng tư và bảo mật, dịch vụ và hỗ trợ khách hàng là các khía cạnh của EBSQ. Dữ liệu được thu thập thông qua bảng câu hỏi có cấu trúc từ mẫu 258 người dùng ngân hàng tại BIDV-CN Bến Thành. Để kiểm tra các giả thuyết, phương pháp mô hình phương trình cấu trúc đã được sử dụng. Các phát hiện cho thấy rằng trong các khía cạnh EBSQ, độ tin cậy cùng với quyền riêng tư và bảo mật đã nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với ngân hàng điện tử. tác động của các khía cạnh EBSQ đến lòng trung thành của khách hàng ngoại trừ thiết kế trang web. Tác động trung gian của niềm tin ban đầu khác nhau giữa người tiêu dùng có mức độ tham gia cao và thấp. Do đó, mô hình này cần được nhân rộng cho những người sử dụng ngân hàng điện tử ở các quốc gia khác và với dữ liệu theo chiều dọc. Sự tin tưởng ban đầu và lòng trung thành đối với các dịch vụ ngân hàng điện tử. Nghiên cứu này đề xuất một cơ chế trung gian được kiểm duyệt để nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với ngân hàng điện tử, trong đó kết hợp niềm tin ban đầu như một người hòa giải và sự tham gia của người tiêu dùng như một người điều tiết. Lý thuyết quan hệ để liên kết các khía cạnh EBSQ với lòng trung thành của khách hàng. Vì vậy, nghiên cứu này giúp hiểu rõ hơn về lý thuyết này trong bối cảnh ngân hàng điện tử.en_US
dc.format.medium94 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectĐộ tin cậyen_US
dc.subjectQuyền riêng tư và Bảo mậten_US
dc.subjectThiết kế trang weben_US
dc.subjectDịch vụ và hỗ trợ khách hàngen_US
dc.subjectNiềm tin ban đầuen_US
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngen_US
dc.subjectBIDVen_US
dc.subjectCN Bến Thànhen_US
dc.subjectReliabilityen_US
dc.subjectPrivacy and Securityen_US
dc.subjectWebsite Designen_US
dc.subjectCustomer Service and Supporten_US
dc.subjectInitial Trusten_US
dc.subjectCustomer Loyaltyen_US
dc.subjectBen Thanh Branchen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – Chi Nhánh Bến Thành đến năm 2028en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.