Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70700
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Lê Nhật Hạnhen_US
dc.contributor.authorLưu Quý Kỳen_US
dc.date.accessioned2024-03-07T04:11:20Z-
dc.date.available2024-03-07T04:11:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016550-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036593~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70700-
dc.description.abstractSự phát triển ngày càng tăng của các công nghệ và ứng dụng di động khiến nhiều công ty phát triển quan hệ với người tiêu dùng thông qua các ứng dụng mua sắm. Có nhiều nghiên cứu về sự thúc đẩy gắn kết khách hàng qua sự kích thích người tiêu dùng, chỉ xem việc sử dụng ứng dụng di động có ảnh hưởng đến thái độ thương hiệu và ý định mua thương hiệu hay không, mà vai trò của sự gắn kết khách hàng trong việc giữ chân khách hàng ít được xem xét hơn. Do đó, cần phải xác định những yếu tố công nghệ như tính năng, nhân hóa và trò chơi hóa, giúp gắn bó người dùng với ứng dụng bán lẻ và khơi gợi lại mong muốn sử dụng lại của họ. Mẫu nghiên cứu được khảo sát trực tuyến từ 277 người mua sắm trên ứng dụng và được phân tích bằng PLS-SEM. Kết quả chỉ ra rằng nhận thức về tính năng, nhân hóa và trò chơi hóa trong ứng dụng mua sắm sẽ dẫn đến mức độ gắn kết cao hơn dẫn đến ý định sử dụng lại các ứng dụng mua sắm. Qua đó, sự gắn kết khách hàng thể hiện đầy đủ vai trò trung gian giữa các yếu tố chức năng và ý định tái sử dụng; sự gắn kết khách hàng thể hiện vai trò trung gian một phần với các yếu tố nhân hóa, trò chơi hóa và ý định sử dụng lại. Trái lại, các tính năng không tìm thấy có liên quan đến ý định sử dụng lại các ứng dụng, nó chỉ có tác động với sự gắn kết khách hàng. Dựa trên những phát hiện, đề xuất để gợi ý các nhà bán lẻ di động thiết kế một ứng dụng mua sắm trên thiết bị di động thành công, nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của người tiêu dùng như một phương tiện để giữ khách hàng quay trở lại.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTính năngen_US
dc.subjectNhân hóaen_US
dc.subjectTrò chơi hóaen_US
dc.subjectSự gắn kết khách hàngen_US
dc.subjectÝ định sử dụng lạien_US
dc.subjectỨng dụng mua sắmen_US
dc.subjectFeaturesen_US
dc.subjectAnthropomorphismen_US
dc.subjectGamificationen_US
dc.subjectCustomer engagementen_US
dc.subjectReuse intentionen_US
dc.subjectShopping appsen_US
dc.titleẢnh hưởng của các yếu tố công nghệ đến sự gắn kết khách hàng và ý định sử dụng lại ứng dụng mua sắm của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.