Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70706
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Đức Hùngen_US
dc.contributor.authorVũ Nguyễn Tấn Trungen_US
dc.date.accessioned2024-03-07T07:51:37Z-
dc.date.available2024-03-07T07:51:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016745-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036602~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70706-
dc.description.abstractVới nhiều thách thức và khó khăn của ngành du lịch hiện nay để tồn tại và phát triển được cần thiết nắm bắt xu thế hiểu rõ thị trường. Các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, các chiến dịch về giá hay sự đa dạng sắc màu sản phẩm là hết sức quan trọng để thu hút và tiếp cận gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Một chiến lược marketing toàn diện và hiệu quả là yếu tố quan trọng để đưa ngành du lịch và các doanh nghiệp trong ngành đạt được thành công. Để tồn tại và phát triển được trong thị trường cạnh tranh gay gắt hiện nay cần thiết phải có chiến lược marketing -Mix phù hợp biến động thị trường. Các hoạt động marketing không những tìm kiếm khách hàng cho công ty mà còn đẩy mạnh việc tiêu thụ các sản phẩm và dịch vụ. Trên cơ sở hệ thống hóa lý thuyết về Marketing - Mix cùng với việc nghiên cứu, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động, các cơ hội, rủi ro và thách thức của công ty Du lịch Olympia Travel nhằm tìm kiếm giải pháp phù hợp để hoàn thiện hoạt động marketing - mix của công ty nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hy vọng các giải pháp đề xuất có thể áp dụng cho các doanh nghiệp có ngành nghề và qui mô tương tự như Olympia Travel.en_US
dc.format.medium82 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectMarketing mixen_US
dc.subjectMarketing hỗn hợpen_US
dc.subjectDu lịchen_US
dc.subjectOlympia Travelen_US
dc.subjectMarketing mixen_US
dc.subjectTourismen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix tại công ty Du lịch Olympia Travelen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.