Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70708
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Nha Ghien_US
dc.contributor.authorNguyễn Ngân Hàen_US
dc.date.accessioned2024-03-07T07:54:43Z-
dc.date.available2024-03-07T07:54:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016738-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036604~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70708-
dc.description.abstractNghiên cứu này khám phá mối quan hệ giữa nhận biết các thương hiệu, trưng bày nhiều sản phẩm, trưng bày nhiều vật phẩm quảng cáo, hoạt động xúc tiến, sự hứng thú, sự thôi thúc mua hàng tuỳ hứng và hành vi mua hàng tùy hứng. Mục đích của nghiên cứu là tìm hiểu cách những yếu tố này ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tùy hứng. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng, thu thập dữ liệu thông qua khảo sát từ một mẫu với 425 khách hàng tại các điểm bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy yếu tố nhận biết các thương hiệu, trưng bày nhiều sản phẩm, trưng bày nhiều vật phẩm quảng cáo, hoạt động xúc tiến có ảnh hưởng đến hành động hứng thú, hành động hứng thú có ảnh hưởng đến hành vi thôi thúc mua hàng tuỳ hứng và hành vi thôi thúc mua hàng tuỳ hứng có ảnh hưởng đến hành vi mua hàng tùy hứng. Nghiên cứu cung cấp những thông tin chi tiết về một số yếu tố chính tác động đến hành vi mua hàng tùy hứng và đề xuất những ý tưởng thực tế cho các nhà tiếp thị và nhà bán lẻ nhằm nâng cao chiến lược trong việc khuyến khích mua hàng tùy hứng.en_US
dc.format.medium90 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectNhận biết các thương hiệuen_US
dc.subjectTrưng bày nhiều sản phẩmen_US
dc.subjectTrưng bày nhiều vật phẩm quảng cáoen_US
dc.subjectHoạt động xúc tiếnen_US
dc.subjectSự hứng thúen_US
dc.subjectSự thôi thúc mua hàng tuỳ hứngen_US
dc.subjectHành vi mua hàng tùy hứngen_US
dc.subjectBrand awarenessen_US
dc.subjectProduct displayen_US
dc.subjectPoint of sale materialsen_US
dc.subjectPoint-of-sale promotionen_US
dc.subjectInteresten_US
dc.subjectImpulse buying urgencyen_US
dc.subjectImpulse buying behavioren_US
dc.titleMột số yếu tố chính tác động đến hành vi mua hàng tuỳ hứng của người tiêu dùng tại các điểm bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.