Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70745
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Viết Tiếnen_US
dc.contributor.authorLê Thị Thủy Tiênen_US
dc.date.accessioned2024-03-11T02:08:24Z-
dc.date.available2024-03-11T02:08:24Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016611-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036637~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70745-
dc.description.abstractMục đích: Bài nghiên cứu này mục đích kiểm tra các yếu tố tác động đến sự chấp nhận dịch vụ NCB IziMobile của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quốc Dân, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường sự chấp nhận dịch vụ của khách hàng. Phương pháp nghiên cứu: Mẫu gồm 224 khách hàng cá nhân đã và đang sử dụng dịch vụ NCB IziMobile đã đưa ra các ý kiến về sự chấp nhận dịch vụ NCB IziMobile của ngân hàng TMCP Quốc Dân. Sau đó dữ liệu sẽ đưa vào phân tích thông qua phần mềm SPSS: phân tích hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích tương quan Pearson, phân tích hồi quy… Kết quả sau khi phân tích dữ liệu: 4 yếu tố đều tác động đến sự chấp nhận dịch vụ NCB IziMobile của khách hàng cá nhân tại NCB theo thứ tự từ mạnh đến yếu là: nhận thức rủi ro, ảnh hưởng xã hội, nhận thức hữu ích và nhận thức tính dễ sử dụng. Hạn chế của nghiên cứu: Có một số hạn chế ở nghiên cứu hiện tại. Thứ nhất là về cỡ mẫu và phạm vi nghiên cứu. Vì vậy, cần phải thận trọng hơn trong việc phân tích kết quả kết luận khái quát cho toàn hàng tại NCB. Thứ hai, ngoài 4 yếu tố đã được tác giả đưa vào phân tích thì vẫn còn nhiều các yếu tố khác gây ảnh hưởng đến sự chấp nhận dịch vụ NCB IziMobile của khách hàng cá nhân tại NCB vì vậy cần phải mở rộng nghiên cứu thêm về các yếu tố này. Ý nghĩa thực tiễn: Bằng cách hiểu được các yếu tố đang tác động đến sự chấp nhận dịch vụ NCB IziMobile của khách hàng cá nhân tại NCB, nghiên cứu sẽ giúp lãnh đạo NCB đề ra các chiến lược, chính sách phù hợp và các chương trình hỗ trợ cần thiết để NCB nâng cao được trải nghiệm, phát triển và giữ chân khách hàng.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectMobile bankingen_US
dc.subjectNCB IziMobieen_US
dc.subjectNgân hàng TMCP Quốc Dânen_US
dc.subjectChấp nhậnen_US
dc.subjectRủi roen_US
dc.subjectẢnh hưởng xã hộien_US
dc.subjectHữu íchen_US
dc.subjectDễ sử dụngen_US
dc.subjectNational Commercial Joint Stock Banken_US
dc.subjectAcceptanceen_US
dc.subjectRisken_US
dc.subjectSocial influenceen_US
dc.subjectUsefulen_US
dc.subjectEasy to useen_US
dc.titleGiải pháp tăng cường sự chấp nhận dịch vụ NCB IziMobile của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dânen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.