Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70749
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Đăng Khoaen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Phươngen_US
dc.date.accessioned2024-03-11T02:31:08Z-
dc.date.available2024-03-11T02:31:08Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016686-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036644~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70749-
dc.description.abstractĐa số các nghiên cứu về ngân hàng xanh ở Việt Nam hiện nay đang tập trung chủ yếu về nhận biết và nhận thức về ngân hàng xanh và chưa có nhiều nghiên cứu xem xét các mối quan hệ trung gian hay tác động đồng thời giữa các nhân tố với nhau. Thêm vào đó, tính ứng dụng của khái niệm cảm giác tội lỗi đối với ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng xanh ở Việt Nam thật sự chưa được nhìn nhận và xác định rõ. Vì vậy tác giả thực hiện đề tài này nhằm mục đích kiểm định và đo lường mức độ tác động của cảm giác tội lỗi đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng xanh của khách hàng thông qua yếu tố trung gian là thái độ đối với ngân hàng xanh và truyền miệng tiêu cực. Phương pháp nghiên cứu định tính (gồm thảo luận nhóm tập trung kết hợp phỏng vấn chuyên gia) và nghiên cứu định lượng (thông qua sự hỗ trợ của phần mềm Smart PLS 4.0 và SPSS) là phương pháp sẽ được sử dụng để thực hiện nghiên cứu này. Những kết luận quan trọng thu được từ nghiên cứu như cảm giác tội lỗi, thái độ đối với ngân hàng xanh, nhận thức hiệu quả là các nhân tố có tác động tích cực tới ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng xanh của khách hàng, và yếu tố thái độ đối với ngân hàng xanh là nhân tố trung gian quan trọng trong tác động của nhận thức hiệu quả đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng xanh. Nghiên cứu mang lại các ý nghĩa về thực tiễn, cung cấp thông tin hữu ích đối các nhà quản trị ở lĩnh vực ngân hàng trong quá trình xây dựng các chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng xanh, góp phần cải thiện được hiệu quả hoạt động xanh và bảo vệ môi trường của ngân hàng, hướng hoạt động ngân hàng tới mục tiêu phát triển bền vững.en_US
dc.format.medium87 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectCảm giác tội lỗien_US
dc.subjectNgân hàng xanhen_US
dc.subjectThái độ đối với ngân hàng xanhen_US
dc.subjectGuilten_US
dc.subjectGreen bankingen_US
dc.subjectAttitude towards green bankingen_US
dc.titleTác động của yếu tố cảm giác tội lỗi đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng xanh của khách hàng tại các ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của thái độ đối với ngân hàng xanh và truyền miệng tiêu cựcen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.