Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70750
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Quốc Tấnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Diệuen_US
dc.date.accessioned2024-03-11T02:34:33Z-
dc.date.available2024-03-11T02:34:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016688-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036650~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70750-
dc.description.abstractBất kỳ một tổ chức, công ty nào đang kinh doanh đều mong muốn có nguồn nhân lực chất lượng, Công ty Cổ phần BĐS Cen Sài Gòn cũng không ngoại lệ. Côngty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, đây là một trong những ngành nghề thu hút được nhiều nguồn nhân lực và tỷ lệ nghỉ việc cao. Việc xây dựng và hoàn thiện đội ngũ nhân viên của công ty với chuyên môn cao và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp là điều đáng được quan tâm nhất. Vì vậy, việc làm gia tăng sự cam kết với tổ chức tại Cen Sài Gòn là điều quan trọng và đặt lên hàng đầu. Marketing nội bộ là một trong những yếu tố quan trọng góp phần gia tăng sự cam kết với tổ chức. Đó cũng là lý do tác giả lựa chọn đề tài:” Giải pháp hoàn thiện Marketing nội bộ nhằm gia tăng sự cam kết với tổ chức tại Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn”. Nghiên cứu này nhằm đánh giá thực trạng cam kết với tổ chức tại Cen Sài Gòn. Kết hợp thang đo để đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến cam kết với tổ chức nhằm đưa ra giải pháp để gia tăng sự cam kết với tổ chức tại Cen Sài G.n trong thời gian tới. Bằng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng và dữ liệu thu thập từ 283 người lao động đã hoặc đang làm việc tại công ty, tiến hành phân tích, đánh giá thực trạng của công ty liên quan đến các yếu tố ảnh hưởng đến cam kết với tổ chức. Dựa trên kết quả thu được và nhận diện các hạn chế hiện tại, tác giả đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng sự cam kết với tổ chức tại công ty. Nghiên cứu này xác định điểm mạnh, điểm yếu của công ty và nguyên nhân ảnh hưởng đến sự cam kết với tổ chức của nhân viên. Giúp ban lãnh đạo nhìn nhận một cách khách quan hơn, từ đó đưa ra quyết định phù hợp về các giải pháp nhằm gia tăng sự cam kết với tổ chức của nhân viên. Điều này góp phần ổn định và phát triển cho tổ chức trong tương lai.en_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectCam kết với tổ chứcen_US
dc.subjectMarketing nội bộen_US
dc.subjectTầm nhìnen_US
dc.subjectĐào tạo và phát triểnen_US
dc.subjectKhen thưởngen_US
dc.subjectTrao quyềnen_US
dc.subjectTruyền thông nội bộen_US
dc.subjectOrganizational commitmenten_US
dc.subjectInternal marketingen_US
dc.subjectVisionen_US
dc.subjectTraining and developmenten_US
dc.subjectReward systemen_US
dc.subjectEmpowermenten_US
dc.subjectInternal communicationen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện marketing nội bộ nhằm gia tăng sự cam kết với tổ chức tại Công ty Cổ phần Bất động sản CEN Sài Gònen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.